10 thg 11, 2013

Gỗ Óc Chó là gì? Chắc chắn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi này trước khi đọc nội dung dưới đây.
Tên Việt Nam : Gỗ Óc Chó (Walnut) Tên Khoa Học : Juglan nigra (Nguồn và bản quyền thuộc DG company)
Mô tả chung:
Gỗ óc chó (Walnut) thường có dát gỗ màu  kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt đến sôcola. Vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt và sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được.
Gỗ Óc chó là sản phẩm cao cấp và đặc biệt phù hợp với phong cách Nội Thất sang trọng .Chúng ta có thể dễ dàng thấy  trong các sản phẩm Xe hơi siêu sang,trong các không gian Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và các không gian sang trọng khác….Tuy nhiên sản phẩm này cũng tương đối kỹ tính vì phải tìm những “người chơi” phù hợp với phong cách và độ sang trọng
Với biệt thự Ecopark là một sự xanh tươi, màu xanh đầy sức sống từ thiên nhiên được mang vào trong không gian của mỗi căn biệt thự.Vì vậy khi Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark việc kết hợp giữa sự sang trọng của nội thất Gỗ Óc Chó với sức sống xanh và tươi mát của căn biệt thự sẽ tạo nên một không gian sống lộng lẫy và vô cùng thú vị...


Các sản phẩm nội thất được làm từ Gỗ Óc Chó luôn mang một vẻ đẹp rất lôi cuốn, với những vân gỗ uốn lượn và màu nâu sang trọng luôn mang lại vẻ đẹp rất riêng và không thể lẫn với các dòng gỗ khác.Ngoài ra với các đường nét thiết kế sáng tạo và thi công rất tinh sảo luôn mang lại vẻ đẹp, sự tinh tế cho các sản phẩm.Một không gian xanh và đầy sức sống của biệt thự Ecopark là nơi các sản phẩm nội thất từ Gỗ Óc Chó khoe hết được sự tuyệt vời của mình đem đến một không gian đẹp lộng lẫy và vô cùng đẳng cấp.


Một phong cách hiện đại luôn rất phù hợp cho nội thất của các căn biệt thự, và biệt thự Ecopark cũng không ngoại lệ.Với sự hiện đại và khoa học trong bài trí không gian luôn mang lại một không gian tiện ích nhất, kết hợp với sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế từ sản phẩm nội thất thì ngôi biệt thự trở lên hoàn hảo.



Các sản phẩm nội thất Gỗ Óc Chó được Nội thất Đồng Gia thi công rất nhiều tại các khu biệt thự Vincom village, chung cư cao cấp Royal City, Times City, Mandarin Garden, ...Và được rất nhiều các gia chủ ưa chuộng bởi sự sang trọng và lộng lẫy.


Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách