17 thg 11, 2013

Nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của quý khách hàng Công ty CP kiến trúc-nội thất Đồng Gia luôn tự hào là đơn vị đầu tiên thiết kế nội thất biệt thự Ecopark . Trong quá trình thiết kế cũng như thi công sản phẩm Đồng Gia luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng tuyệt đối từ các quý khách hàng. Chính điều này đã thôi thúc toàn thể công ty nỗ lực làm việc và sáng tạo nên những không gian sống tuyệt vời nhất cho các cư dân khu đô thị xanh Ecopark. Sau lỗ lực làm việc và sáng tạo không mệt mỏi, Nội Thất Đồng Gia vinh dự nhận danh hiệu ” Thiết kế xanh” do Hội Kiến trúc sư Việt Nam bình chọn và trao tặng. Đây là một vinh dự và là một nguồn động viên vô cùng lớn lao đối với toàn thể công ty Nội Thất Đồng Gia , bởi phần thường này chính là sự ghi nhận cho những lỗ lực , những sáng tạo của các KTS đem đến các sản phẩm thiết kế, các không gian sống tuyệt vời nhất và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.


Các thiết kế của Đồng Gia theo phong cách hiện đại, luôn mang  đến không gian nội thất sang trọng, khoa học và thân thiện với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.Với khu đô thị Ecopark là một không gian xanh và tươi mát thì Đồng Gia đã rất kéo léo và sáng tạo trong thiết kế để mang đến một không gian hài hòa giữa không gian thiên nhiên bên ngoài và không gian nội thất bên trong.





Các không gian được thiết kế vô cùng sáng tạo, sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt phải tạo được sự tiện nghi trong sinh hoạt cho mỗi không gian.






Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế  với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Khách hàng khi đến với Đồng Gia sẽ cùng chúng tôi trao đổi và tìm ra điều mà bạn thực sự mong muốn cho ngôi nhà . Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!
Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia 

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. (Gần đầu Trần Duy Hưng) 

Hotline:
Mr: Hậu- (+84) 98 969 8866 - 0962.26.8866

Mr:Lôc - (+84)97 897 9930

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách