17 thg 11, 2013

Công ty CP kiến trúc nội thất Đồng Gia hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất.Sau quá trình 15 năm thành lập và phát triển, trải qua rất nhiều các dự án và đến nay thương hiệu Đồng Gia đã được rất nhiều các quý khách hàng biết đến và tạo được lòng tin nơi khách hàng.
Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế  với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Là một công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam, đơn vị đầu tiên Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark, Đồng Gia đã đem đến không gian nội thất hiện đại rất sang trọng và đẳng cấp, một không gian nội thất tạo sự thích nghi hoàn hảo với không gian xanh tươi của khu đô thị Ecopark.




Một không gian biệt thự sang trọng và đẳng cấp luôn đòi hỏi một không gian nội thất cùng đẳng cấp, hiểu được điều này, Đồng Gia đã lựa chọn phong cách nội thất hiện đại, phong cách này được rất nhiều các gia chủ ưa chuộng và yêu thích bởi sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp của nó, điển hình tại khu biệt thự Vincom Village, Chung cư cao cấp Royal City, Mandarin Garden... phong cách hiện đại đang trở thành trào lưu cho không gian nội thất sang trọng. Và tại Ecopark thì không gian nội thất hiện đại đang thật sự bùng nổ bởi những thiết kế của Đồng Gia.


Với vật liệu cao cấp và độc đáo là Gỗ Óc Chó, các sản phẩm được thiết kế và thi công bởi Đồng Gia luôn vô cùng tinh tế, đem lại vẻ đẹp và sự lôi cuốn với tất cả những ai yêu và đam mê phong cách nội thất sang trọng.Những vân gỗ uốn lượn tự nhiên và màu nâu hạt dẻ khiến các sản phẩm như được thổi hồn sáng tạo và đầy sức sống.


Thiết kế nội thất Ecopark - Nội Thất Đồng Gia



Ngoài sự sang trọng và đẳng cấp của không gian nội thất, Đồng Gia luôn chú trọng tới các tiện ích trong sinh hoạt, mang đến sự thông thoáng và khoa học trong bố trí căn hộ tạo sự thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.



Khách hàng khi đến với Đồng Gia sẽ cùng chúng tôi trao đổi và tìm ra điều mà bạn thực sự mong muốn cho ngôi nhà . Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com





Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách