7 thg 7, 2014

Kết thúc Triển Lãm Quốc Tế VIETBUILD Hà Nội lần thứ 2 - 2013 tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội,  Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Đồng Gia đã để lại ấn tượng ấn tượng sâu sắc đối với ban tổ chức cũng như khách tham dự.
Đây là cơ hội quan trọng để Đồng Gia đưa đến cho khách hàng một cách nhìn toàn cảnh về Nội thất Gỗ Óc Chó, cũng như tạo dựng cơ hội để Đồng Gia giới thiệu rộng rãi sản phẩm của mình. Và công ty đã không bỏ lỡ dịp này để chứng minh cho người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm nội thất tuyệt hảo từ Đồng Gia.
Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Đồng Gia có trụ sở chính tại Diamond House – 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội,  hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất cao cấp, chuyên cung ứng nguyên liệu sản phẩm thô, thi công, sản xuất các sản phẩm cao cấp cho các công trình dân dụng.

thiet ke noi that

Công ty chúng tôi đã mang tới triển lãm lần này đa dạng các sản phẩm bao gồm nội thất cao cấp trong gia đình như bộ Sofa, kệ Tivi, giường ngủ, bàn trang điểm, bộ bàn ghế ăn,... các sản phẩm nội thất xuyên suốt căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ tới gian bếp…mà vật liệu chính đến từ loại gỗ rất nổi tiếng trong giới thiết kế: Gỗ Óc Chó.

Sản phẩm từ Gỗ Óc Chó được ưa chuộng trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng, tinh tế cùng với độ bền, dẻo, kháng lực, kháng mọt cao, ngay cả trong điều kiện ẩm ướt, dễ hư mục của Việt Nam. Loại vật liệu hoàn hảo này được khách hàng đặc biệt lưu tâm khi chọn lựa nội thất cho các biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng cao cấp....




Cũng tại buổi triển lãm, khách hàng được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế nội thất của công ty Đồng Gia. Qua đó các thông tin, xu hướng thiết kế nội thất thời thượng nhất hiện nay được chúng tôi giới thiệu, phân tích cụ thể giúp khách hàng hiểu hơn về chất liệu, phong cách cũng như tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất.

Chính bởi sự chuyên nghiệp trong thiết kế, thi công, các gian hàng của Đồng Gia luôn nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Nhiều lượt khách hàng tham quan, đăng ký tư vấn, đăng ký sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất, mua sản phẩm Gỗ Óc Chó... đã minh chứng cho uy tín của Đồng Gia trên thị trường nội thất, được nhiều khách hàng tin tưởng ,“chọn mặt gửi vàng” cho căn hộ, văn phòng  gắn bó lâu dài với gia đình, với công ty và cuộc đời của họ.



Thiet ke noi that ecopark - Phòng bếp

Qua triển lãm VIETBUILD, Đồng Gia dũng nhận được rất nhiều đánh giá, nhận xét tích cực từ phía khách tham quan. Anh Nguyễn Hoàng Anh (khách tham quan) cho biết “Gian hàng nội thất Gỗ Óc Chó của công ty Đồng Gia rất ấn tượng, có thể nói đó là gian hàng đã thu hút tôi nhất trong triển lãm VietBuild lần này. Các sản phẩm rất bắt mắt, sang trọng và làm cho hầu hết những ai nhìn thấy cũng mong ước có được cho ngôi nhà của mình. Và chính vì thế tôi cũng đã đặt hàng”.

Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Đồng Gia cũng đồng thời nhận được giải thưởng đặc biệt từ Ban tổ chức triển lãm quốc tế VIETBUILD dành cho “ GIAN HÀNG ĐẸP – QUI MÔ & ẤN TƯỢNG”. Đây là vinh hạnh của Đồng Gia nhận được giải thưởng từ một triển lãm lớn, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam như VIETBUILD.

Những ý kiến khen ngợi, đóng góp từ phía khách hàng, ban tổ chức cũng chính là động lực để công ty tiếp tục nghiên cứu, phát triển những sản phẩm mới và tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trên thế giới. Đem tới cho khách hàng những sản phẩm ngày một sắc sảo hơn, đẹp mắt hơn và bền bỉ hơn.

Xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới khách hàng và Ban tổ chức đã dành sự quan tâm và ưu ái cho công ty Đồng Gia trong suốt thời gian qua.

Cùng với mong muốn đưa những sản phẩm nội thất cao cấp từ gỗ Óc chó đến khắp mọi tỉnh thành, công ty chúng tôi đang có những chính sách khuyến khích ưu đãi cho những đối tượng muốn làm đại lý của Đồng Gia. Mọi nhu cầu hãy liên hệ (+84) 98 969 8866 để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặc biệt, Công ty Đồng gia đang diễn ra chương trình Tri ân khách hàng mừng sinh nhật 8 năm công ty và tự hòa được hơn 10.000 khách hàng tín nhiệm suốt năm qua. Với những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn và hiếm có trong năm:
- Giảm ngay 10% cho khánh hàng khi đăng ký gói thi công sau tết âm lịch 2014
- Giảm ngay 50% phí thiết kế

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hotline: Mr: Hậu- (+84) 98 969 8866  - 0962.26.8866
Website: http://www.gooccho.vn

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách