31 thg 12, 2012

Thị trường bất động sản đang khó khăn, việc Chung cư Times city mở bán và đang rất hút khách thực sự là một bất ngờ và là một cơn sốt thực sự với nhiều chuyên gia. Lí giải cho việc này chúng tôi nêu ra một vài yếu tố để lí giải vì sao Times city lại rất được sự quan tâm, thu hút từ phía khách hàng.
Vincom Mega Mall Times City
1.Vị trí không thể tuyệt vời hơn.
Tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại, Chung cu Times City là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đã, đang và sẽ được triển khai trong khu vực.
2. Tổ hợp Vincom Mega Mall
Vincom Mega Mall Times City là địa chỉ thứ hai của chuỗi siêu trung tâm thương mại (TTTM) liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall (VMM) do Tập đoàn Vingroup phát triển. VMM Times City có tổng diện tích hơn 200.000 m2, tọa lạc tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội và được kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng, chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.Đây là trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm tuyệt vời.
3.Thủy cung Times City
với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. Đây là một điều rất thu hút khách hàng đến với Chung cu Times City t18 .
4.Rất nhiều các tiện ích khác
Times city còn rất nhiều các tiện ích khác như:- cụm bể bơi trong nhà lớn nhất Việt Nam
- Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế...
Có thấy với những tiện ích phục vụ con người kể trên, kết hợp với giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi khi mua căn hộ thì việc Times city đang gây sốt và làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản là một điều dễ hiểu,

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách