10 thg 2, 2012

Hoàng Thành Tower tọa lạc tại số 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội nằm sát khu tháp Vincom Bà Triệu.
Với 2 mặt tiền, một giáp Mai Hắc Đế và một mặt giáp Đoàn Trần Nghiệp, với vô số không gian mở ở hai mặt đường, cư dân Hoàng Thành Tower có thể tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi khi sau giờ làm việc vất vả.
Ngồi ngắm nhìn nam thanh nữ tú dập dìu mua sắm khi nhâm nhi một tách café trên góc vỉa hè sang trọng như đang ngồi tại những con phố nhỏ ở Pháp-Thành phố hoa lệ.
Đang trong thời gian hoàn thiện và sắp sửa bàn giao nhà cho các gia chủ, chính vì thế thời điểm này rất nhiều gia chủ có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất cho căn hộ của gia đình.
thiet ke noi that chung cu hoang thanh


Anh Chính là một cư dân tương lai tại Hoàng Thành Tower đã tìm đến Nội Thất Đồng Gia với mong muốn tìm thấy được không gian sống, không gian nội thất hoàn hảo nhất cho căn hộ của mình. Sở hữu căn hộ số 6A-Tầng 7 - Hoàng Thành Tower anh Chính luôn mong muốn một không gian nội thất hiện đại, khoa học và sang trọng nhất cho căn hộ.
Sau khi khảo sát hiện trạng , lấy số liệu bản vẽ kết hợp với mong muốn của anh Chính các kiến trúc sư của Nội Thất Đồng Gia đã đưa ra sản phẩm Thiet ke noi that và đã làm anh Chính rất hài lòng.

thiet ke noi that chung cu mandarin

Không gian phòng khách được thiết kế và bài trí nội thất vô cùng sang trọng, hiện đại, thể hiện lòng mến khách của gia chủ cũng như  sự bề thế, đẳng cấp của chủ nhà. Vật liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên với những vân gỗ đẹp,kết hợp với sự khéo léo trong thi công luôn thổi hồn cho các sản phẩm Nội Thất của Đồng Gia.

1

3

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-11-m 2


Các phòng ngủ trong căn hộ được thiết kế khoa học, tiện nghi và luôn mang lại cảm giác ấm áp cho mọi người. Các thành viên có thể làm việc, thư giãn, ghỉ ngơi trong căn phòng thân yêu của mình.

thiet ke noi that chung cu mandarin

thiet-ke-noi-that-chung-cu-mandarin (3)


Không gian phòng bếp luôn rất khoa học và tiện nghi, tạo cảm giác đầm ấp khi cả gia đình sum họp  dùng bữa bên nhau. Đồng thời vẫn toát lên sự sang trọng của không gian bếp.
Cam kết:
Sự khác biệt của chúng tôi đối với các đơn vị khác:
1/ Chúng tôi là đơn vị hàng đầu về cung ứng sản phẩm nội thất Gỗ Óc Chó trên toàn miền bắc.
2/ sản phẩm thiết kế có tính ứng dụng 100% vào thực tế với giá trị thẩm mĩ cao nhất.
3/ Các KTS luôn tận tâm và trách nhiệm để nghiên cứu, tư vấn và đưa ra phương án tốt nhất cho bạn.
4/ Sản phẩm Gỗ Óc Chó được bảo hành 2 năm và bảo trì vĩnh viễn<Với tem, nhãn mác độc quyền Gooccho.vn> Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
5/ Giá cung cấp của chúng tôi có thể cao hơn thị trường nhưng là hợp lý khi bạn sử dụng một dịch vụ chuyên nghiệp nhất, một sản phẩm tốt và một sự đảm bảo về uy tín và thương hiệu của công ty Đồng Gia.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866

Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách