16 thg 2, 2012

Trong một buổi tối của  ngày cuối năm se lạnh chuẩn bị kết thúc một năm mới với bao bộn bề cuộc sống tôi đã gặp lại chị một khách hàng đã vượt qua bao khó khăn về tài chính quyết tâm mua biệt thự  Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào .
            Ngồi ăn tối với chị bên quán Cafe đường Bằng Lăng ngẫm lại cả chặng đường vất vả suốt cả một năm 2012 của chị mới thấy được tâm huyết và mong muốn được an cư, lạc nghiệp và sống lâu dài tại Vinhomes Riverside  , có lẽ phải bỏ tiền, công sức và vượt khó thì tôi mới hiểu ý chí và sự quyết tâm của chị thật vô cùng cảm phục.Chị chia sẻ với tôi rằng chị luôn tin và nghĩ rằng nơi đây sẽ là nơi thay đổi cuộc sống và giữ gìn sức khỏe cho chị và gia đình sau này.

ban-biet-thu-hoa-anh-dao-Vinhomes-Riverside

            Có lẽ trong rất nhiều khách hàng khi tôi gặp họ đều muốn mua Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào đều là những khách hàng đã có rất nhiều nhà trên phố nhưng ngặt một nỗi họ đều gặp phải một năm quá nhiều biến động và khó khăn tồi tệ của thị trường bất động sản, rất nhiều tài sản lớn không bán được và giảm giá rất mạnh mà không có người mua.Các cụ ta thường nói“Thuyền to thì sóng lớn” vì thế dù rất muốn mua biệt thự Vinhomes Riverside  nhưng không thể dồn được tiền đành chờ đợi đến khi nào bán được những nơi khác thì sẽ quay lại mua.
Chị chia sẻ với tôi rằng chị mua căn biệt thự AD4 300m2 mà chị gồng mình lên vay đến 2/3 số tiền vì nghĩ rằng nếu mình không quyết định nhanh trong thời điểm như vậy có lẽ không bao giờ chị mua được căn biệt thự ưng ý nữa.Với tôi người đã đồng hành cùng chị trong suốt thời gian mua bán từ tháng 4/2012 đến bây giờ thì lúc đó đấy là quyết định quá mạo hiểm của chị.Chị thường nói với tôi rằng chị đã đi nhiều nơi, nhưng chưa nơi nào chị cảm thấy thanh bình, cảm thấy khi về đó có gì tĩnh lặng và lắng sâu như vậy.Ngay từ lúc bước vào căn biệt thự đó chị nói với tôi rằng “Em ạ, chị rất thích mảnh đất này, nó giống như là đất chọn người đấy em”. Chị cũng chỉ đủ sức thanh toán 1/3 tổng số tiền biệt thự phần còn lại chị vay ngân hàng đúng là thời điểm đó rất khó khăn ngân hàng cũng chỉ giải ngân được số ít còn lại chị cũng phải cố gắng bán nhà nơi mà chị đã kinh doanh lâu năm để lo nốt số tiền còn lại.Có những lúc gặp chị khó khăn như vậy nhưng bao giờ ở chị vẫn giữ một niềm tin rất lớn về tương lai sau này của Vinhomes Riverside .Chị chia sẻ với tôi rất thật rằng như chị là người buôn bán nghĩ rằng tương lai khu biệt thự này sẽ là nơi sống tốt nhất – Nơi mà vẫn giữ vững giá trị truyền thống của hồn Việt nhưng lại rất hiện đại và thực tế - Chủ đầu tư ở đây ngoài tâm huyết và tiềm lực mạnh phải có tầm nhìn rất lớn cho tương lai.

BT_45_mini

            Tôi thật may mắn khi đã được cùng các khách hàng trải nghiệm, được lắng nghe những nhìn nhận khách quan, mỗi một chủ nhà là chủ những doanh nghiệp lớn họ đều có những cảm nhận rất ấn tượng với Vinhomes Riverside  vì sau này trong thời gian tới từ tháng 3/2013 chủ đầu tư sẽ xây dựng dự án thành dự án biệt thự kiểu mẫu của Châu Á bằng việc đầu tư thêm giai đoạn 2 trên các trục đường chính 81m, đường 40m Hoa Hồng, các trục đường trải dài đặt các bức tượng đẹp, quảng trường, nhạc nước, qui hoạch lại hệ thống kênh đào, làm các quần thể khu vui chơi giải trí của Mỹ, các khu phố ẩm thực kinh doanh, nhiều những dịch vụ đẳng cấp mà chủ đầu tư sẽ làm nhanh và thần tốc trong năm 2013 để xứng đáng trở thành khu đô thị sinh thái tốt nhất cho cộng đồng cư dân.
            Chị nói với tôi rằng ra tết chị sẽ hoàn thiện để nhanh chóng về ở vì đó là cả tâm huyết và tình yêu của chị và trong câu chuyện của chị tôi cảm nhận rất rõ căn biệt thự mà chị mới mua là cả mồ hôi, sự cố gắng bền bỉ là niềm tự hào mà chị có được. Tôi biết rằng mùa xuân tiếp theo sẽ là mùa xuân rạng rỡ của chị và gia đình trong “Xứ sở thanh bình”.

Biệt thự Vinhomes RiversideHoa Anh Đào 2

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách