2 thg 3, 2012

Phòng khách là nơi bạn và các thành viên trong gia đình có những giây phút quây quần bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng.Ngoài ra phòng khách còn là nơi bạn tiếp đón những vị khách đến với gia đình.Vì thế một phòng khách ấn tượng sẽ để lại những kỉ niệm tốt  đẹp với những vị khách của gia đình.Nội Thất Đồng Gia sẽ chia sẻ với các bạn bài viết về cách bài trí nội thất phòng khách chung cư sang trọng, hiện đại.
3
Nội thất phòng khách chung cư đã và đang được sự quan tâm của rất nhiều người. Việc bố trí nội thất chung cư nhằm tạo ra sự hài hòa trong trang trí nội thất cũng như sự tinh tế trong mỗi vật dụng để tận dụng tối đa công năng sản phẩm và không gian của căn phòng.
Quá trình đô thị hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở thành sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay. Căn hộ chung cư hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế hiện đại, cảnh quan đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang trí nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có năng khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.
Bài trí nội thất phòng khách chung cư được hiểu đơn giản là sự sắp đặt nội thất trong căn hộ đó, nhằm đảm bảo được tính khoa học khi sử dụng mang lại cho gia chủ thật nhiều không gian mà khi sắp xếp hết các đồ đạc vẫn đảm bảo tính thoáng mát tinh tế trong căn hộ. Một phòng khách của một căn hộ chung cư đẹp không chỉ đơn thuần là mua thật nhiều đồ nội thất đẹp, hiện đại rồi xếp đặt vào.  Mà quan trọng hơn đó là sự sắp đặt có tính hợp lý của các chi tiết, vật dụng nhằm tạo ra một không gian hài hòa về thẩm mỹ và đáp ứng được đầy đủ về nhu cầu sử đụng của chủ nhân.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-vincom-village-112
Việc bài trí nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại đang được ưa chuộng bởi việc giảm bớt sự rườm rà về chi tiết, có nhiều biến tấu và dễ dàng xử lý theo đặc điểm của không gian và diện tích văn phòng. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại của Đồng Gia được khách hàng ưa  chuộng.
ban-nuoc-mat-kinh-01sofa005
sofa006
Sofa phòng khách cao cấp với vật liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên kết hợp với da tự nhiên cao cấp 
ban-nuoc-chan vuong -01
living room ecopark
Các mẫu kệ tivi phòng khách đẹp và sang trọng

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách