23 thg 3, 2013

Phòng khách luôn được coi là điểm nhấn, là bộ mặt cho ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, dù sang trọng hay giản dị thì nội thất phòng khách vẫn luôn được chú ý chăm sóc nhất. Nó không những là nơi hiếu khách mà còn là nơi đón tài lộc vào nhà của bạn. Vì vậy một không gian nội thất phòng khách đẹp và tươi mới báo hiệu một năm mới với nhiều may mắn đến với gia đình. Chọn sofa phòng khách đẹp như thế nào để phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của phòng khách là điều không hề đơn giản. Cùng tham khảo mẫu sofa cho phòng khách nhà bạn theo xu hướng 2014 dưới đây nhé.
Để làm mới không gian phòng khách, điều đầu tiên là sơn lại tường nhà bạn, thay các rèm cửa mới, nhưng nếu chỉ thay đổi 2 điểm này không làm thể hoàn toàn tạo ra một không gian ấn tượng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu dep1

ke tivi DG 0154


Nội thất phòng khách quan trọng nhất chính là bộ sofa, đây không những là vật dụng để tiếp khách mà còn là điểm nhấn quan trọng cho căn phòng của bạn. Sự hiện đại, sang trọng, tinh tế của phòng khách phụ thuộc vào kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của bộ ghế sofa đặt trong phòng khách của bạn.
 Hướng dẫn bạn cách chọn mua Sofa phòng khách. Hướng dẫn bạn cách chọn mua Sofa đẹp cho phòng

1. Xác định vị trí đặt sofa trong phòng khách. Vị trí phòng khách ngoài trời hay trong nhà để có thể lựa chọn chất liệu Sofa phù hợp.

Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như nhựa giả mây, vải da hoặc simili dày. Ngoài dạng ghế, cũng có nhiều kiểu thư giãn, nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.

noi that phong khach2

anh 1

 Nếu là sofa trong nhà, loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích cỡ. Chú ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt.
==>> Xem Thêm: Các mẫu kệ tivi phòng khách đẹp, sang trọng, hiện đại

==>> Xu hướng Thiet ke noi that biet thu sang trọng, đẳng cấp 2014

==>> Đồng Gia - Thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng từ Gỗ Óc Chó cao cấp

cách nhận biết một bộ Sofa chất lượng tốt: 

Một chiếc ghế sofa chất lượng tốt sẽ nặng hơn vì khung vững chắc được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Ngoài ra trọng lượng còn thể hiện ở độ bóng hay đặc sau lớp mouse ngồi.

Sofa tốt là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.
Nếu là sofa vải, chọn loại ít thấm nước, ít bám bụi, ít bám lông vật nuôi  và tiếp xúc với nước tốt để tẩy rửa khi cần.
Không nên mua sofa giường để thay thế chiếc giường. Nó chỉ nên dùng trong trường hợp đột xuất hoặc dùng để thư giãn khi cần thiết.

2. Chọn chất liệu bọc:
Để giữ ghế sofa của bạn bền đẹp, bạn nên quan tâm đến việc chọn da cho bộ sofa . Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc ghế mất giá trị. Vì thế, cần sử dụng các loại da tự nhiên cao cấp vừa mền mại, thẩm mỹ và luôn rất đảm bảo.


Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866 

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách