4 thg 3, 2012

Phòng khách là một phần quan trọng trong toàn bộ không gian nội thất của căn biệt thự. Hầu hết các căn biệt thự có diện tích sử dụng lớn đòi hỏi các  chuyên gia thiết kế nội thất phải tính toán khoa học để tạo ra một phòng khách độc đáo, phản ánh tính cách, phong cách sống của chủ nhân và làm nổi bật lên vẻ sang trọng, hiện đại là lịch lãm của phòng khách. Nội thất phòng khách phải mang nét độc đáo, riêng biệt tạo nên nét cá tính và điểm nhấn cho toàn bộ không gian nội thất của căn biệt thự. Dưới đây Nội Thất Đồng Gia gửi đến các bạn bài viết : Nội thất phòng khách biệt thự sang trọng, đẳng cấp
a loc2
Phong cách nội thất phòng khách sang trọng
Phong cách sang trọng là một sự lựa chọn của nhiều chủ nhân khi có mong muốn cải tạo hay thiết kế mới không gian nội thất phòng khách . Phòng khác sang trọng được các chuyên gia thiết kế nội thất sử dụng hai gam màu tương phản: trắng – đen tạo nên nét cá tính độc đáo, làm toát lên vẻ sang trọng của phòng khách và mang lại cảm giác thanh bình, lịch lãm cho nội thất phòng khách.
living-01a
Toàn bộ trần nhà và tường của phòng khách được sử dụng màu trắng lịch lãm kết hợp với màu nâu nhạt của sàn gỗ cao cấp. Một tấm thảm màu đen tôn thêm vẻ sang trạng của đồ dùng nội thất của không gian phòng khách. Phía trước của phòng khách được sử dụng vật liệu kính có khổ lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp cho nội thất phòng khách trở nên tươi mới, thân thiện. Bộ bàn ghế sofa được các chuyên gia thiết kế nội thất lựa chọn cẩn thận về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc nhằm đảm bảo tính thống nhất về màu sắc và phong cách thiết kế chung của tổng thể không gian nội thất.
sofa004
Mẫu Sofa phòng khách đẹp từ Gỗ Óc Chó
Đồ dùng phòng khách được tối giản nhằm tạo ra một không gian phòng khách thoáng đãng, rộng rãi và yên bình. Một phần tường của phòng khách được thiết kế độc đáo biến thành kệ để đồ tràn trí và giá sách tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách. Hệ thống chiếu sáng của phòng khách được các chuyên gia thiết kế nội thất bố trí ẩn trong tường kết hợp với đèn bàn có kiểu dáng độc đáo, hiện đại làm nên nét cá tính có toàn bộ không gian nội thất phòng khách. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng được thiết kế có thể điều chỉnh được cường độ ánh sáng giúp phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như thư giãn, đọc sách hay xem TV.
Toàn bộ nội thất phòng khách được thiết kế tinh tế, đơn giản, gọn gàng và rộng rãi nhằm tạo ra một không gian nội thất sinh hoạt chung lý tưởng cho thư giãn.
XEM THÊM BÀI VIẾT:
+ Cách Bài Trí Nội Thất Phòng Khách Chung Cư Tiện nghi, sang trọng

Nội thất phòng khách cao cấp từ Gỗ Óc Chó 


Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách