12 thg 3, 2012

Biệt thự là loại không gian nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập tương đối với không gian xây dựng chung với diện tích vô cùng rộng rãi. Thông thường, biệt thự được thiết kế bao gồm sân vườn, khoảng không gian bao quanh biệt thự, có tường rào và lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế biệt thự đẹp đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư có trình độ tốt, phải có nghệ thuật sáng tạo và thẩm mỹ cao.

noi-that-biet-thu-ecopark

Thiết kế nội thất biệt thự là phong cách mà ở đó nó phải hài hòa gian không gian nội thất với cảnh quan sân vườn cùng các tiện ích như bể bơi, sân chơi, phòng giải trí, phòng khách rộng rãi thông thoáng, liên thông với nhiều không gian chức năng khác, phòng ngủ thoải mái tích hợp spa, xông hơi…, cùng các vật liệu trang trí nội ngoại thất cao cấp, xứng tầm với chủ nhân ngôi nhà.
Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại là một hình thái Kiến trúc thường có hình khối mạnh mẽ, đường nét kiến trúc ấn tượng và khoẻ khoắn, hướng tới sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do, Bên cạnh đó còn kết hợp cả thiên nhiên hòa quyện vào không gian sống. Những chi tiết trang trí cầu kỳ của trường phái cổ điển cũng được loại bỏ và việc sử dụng vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch…được ưu tiên. Dưới đây Nội Thất Đồng Gia sẽ gửi đến các bạn một không gian nội thất biệt thự sang trọng, đẳng cấp với vật liệu chủ đạo là Gỗ Óc Chó tự nhiên.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

Không gian nội thất phòng khách của căn hộ được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Bộ ghế Sofa là chủ đạo với gam màu nâu cùng những vân gỗ tự nhiên của Gỗ Óc Chó kết hợp với da tự nhiên đem đếm nét mềm mại, sang trọng, đẳng cấp cho cả không gian của căn hộ.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark


thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark


Không gian phòng ngủ được thiết kế vô cùng tiện nghi, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc.Đồng  thời vẫn luôn giữ được nét ấm áp cho căn phòng.

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-11-k5


thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-11-k7

Phòng bếp được thiết kế rất tiện nghi, đây sẽ là nơi lý tưởng nhất để các bà mẹ thư giãn và đem lại những bữa cơm tuyệt vời cho cả gia đình.
Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế  với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Khách hàng khi đến với Đồng Gia sẽ cùng chúng tôi trao đổi và tìm ra điều mà bạn thực sự mong muốn cho ngôi nhà . Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866

Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách