20 thg 4, 2012

Việc lựa chọn mua nội thất cho không gian hiện đại mẫu nội thất bao gồm màu sắc, chất lượng và kiểu dáng cho ngôi nhà rất quan trọng, bởi nếu không khéo léo sẽ phá vỡ đi vẻ đẹp của không gian nội thất nói riêng và tổng quan ngôi nhà nói chung.
Mỗi ngôi nhà có một phong cách khác nhau, thể hiện qua hình dáng kiến trúc, màu sắc thể hiện và cách bố trí các không gian sinh hoạt, lựa chọn nội thất. Tuy nhiên, khuynh hướng thiết kế nội thất đẹp hiện đại đang là phong cách thịnh hình nhất hiện nay bởi chúng tạo sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.
Dưới Đây Nội Thất Đồng Gia xin chia sẻ với các bạn bài viết bí quyết chọn nội thất cho không gian hiện đại
Bởi vậy, lựa chọn mẫu nội thất như bàn ghế, giường tủ hoặc các chi tiết nhỏ trong nhà là yếu tố cần thiết nhằm tăng thêm sức cuốn hút, sự linh hoạt cho người sử dụng.
sofa-gỗ-óc-chó
shc 5
Mẫu sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng, hiện đại từ vật liệu gỗ óc chó
Những ý tưởng tạo ra một không gian hữu hiệu, tối giản không quá khó và cũng không hề tốn kém, bạn chỉ cần dựa trên những nguyên tắc sau:
1. Hình khối đơn giản:
Khác hẳn với cách sử dụng, bài trí nội thất ở những ngôi nhà mang phong cách đổ điển bề thế và trang nghiêm thì nội thất hiện đại không cần quá cầu kỳ mà nghiêng về xu hướng tối giản, tinh tế và tạo cảm giác khoáng đạt cho căn nhà. Nên chọn những mẫu nội thất sofa có kiểu dáng hình học hay những đường thẳng gọn gàng, rõ nét và giữ mọi thứ đúng với chức năng sử dụng của chúng.
2. Màu sắc phù hợp:
Một không gian bắt mắt không có nghĩa là phải tô điểm bằng nhiều màu sắc khác nhau. Nét tinh tế của ngôi nhà không chỉ nằm ở màu sơn tường mà còn cần có sự kết hợp của màu sắc nội thất trong đó.
ketivi001
Mẫu Kệ tivi gỗ hiện nay đang rất được ưa chuộng cho các không gian sang trọng, đẳng cấp
Bố trí màu sắc phù hợp với màu của đồ nội thất
Thích hợp với phong cách hiện đại là những gam màu trang nhã, mang sắc thái nhẹ nhàng, sang trọng, tạo cảm giác dễ chịu cho gia đình. Tránh lựa chọn nội thất có quá nhiều màu sắc khác nhau vì chúng sẽ lấn át không gian trong nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần thêm màu sắc để cách điệu và tạo không gian đầy sức sống. Màu tương phản giữa đèn tường và nội thất là một ý tưởng tốt.
3. Tận dụng không gian:
Do yếu tố khách quan, mỗi ngôi nhà khi xây dựng xong đều có những khoảng trống khó bố trí nội thất, gọi chung là “góc chết”. Việc tận dụng những góc chết này sao cho hiệu quả và hợp lý là một vấn đề trong thiết kế nội thất, bởi vậy các KTS thường có xu hướng tận dụng các không gian này vào việc bố trí tủ kệ chứa đồ tiện lợi và ngăn nắp.
Xem Thêm:
+ Sản phẩm cho không gian nội thất phòng khách đẹp, sang trọng, đẳng cấp

+ Mẫu bàn nước phòng khách đẹp, ấn tượng từ Gỗ ÓC chó

Ví dụ, đặt máy giặt dưới gầm cầu thang, ghế nghỉ phía cuối hành lang, tủ sách giữa phòng khách và bếp… Cũng cần lưu ý khi tạo ra những kho chứa đồ nhỏ này là không ảnh hưởng tới luồng giao thông cũng như các khu vực chức năng khác trong nhà.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách