3 thg 4, 2012

Hội tụ một chuỗi giá trị du lịch, mua sắm, giải trí, nơi mà khách hàng có thể kết hợp tham quan, tiêu dùng, giao lưu xã hội, bạn bè, đặc biệt là giải trí gia đình giống như “người anh cả” VMM Royal City nhưng VMM Times City đang được mọi người biết đến và mong ngóng bởi những nét độc đáo, điểm nhấn hoàn toàn khác biệt.
Bên cạnh việc sở hữu một Thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng cùng đại siêu thị Ocean Mart (hơn 11.500 m2) và Khu Ẩm thực (15.000m2) với gần 90 gian hàng hội tụ hương vị ẩm thực bốn phương, VMM Chung Cu Times City còn hứa hẹn là điểm đến giải trí lý tưởng của mọi nhà với Quảng trường và Sân khấu nhạc nước, nơi mà lần đầu tiên tại Thủ đô, trong không gian xanh mát với những đường nét kiến trúc hiện đại, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "điệu múa nước” tuyệt hảo biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400 m. Chương trình biểu diễn nhạc nước miễn phí sẽ được diễn ra hằng ngày. Mùa Đông từ 18h đến 21h, mùa Hè sẽ từ 18h30 đến 21h30. Mỗi bản nhạc nước sẽ được trình diễn cách nhau 30 phút.

ban chung cu times city

Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam , đồng thời là thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. Với dung tích 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City là môi trường sống củahàng ngàn loài sinh vật thủy sinh và bò sát, trong đó có những loài lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, cua nhện khổng lồ, rái cá, bò biển… Vinpearl Aquarium Times City cũng chính là một kho tàng kiến thức khổng lồ về đại dương, nơi khơi dậy tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường qua các tour tham quan hấp dẫn và đặc biệt bổ ích.
VinKC - Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ: Rộng hơn 9000 m2 với các khu vực bán lẻ và dịch vụ độc đáo, VinKC sẽ là trung tâm mua sắm, tư vấn y tế, giáo dục dành riêng cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi lớn nhất Việt Nam. Mọi sản phẩm, dịch vụ tại VinKC đều được cung cấp với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia và được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Du-khach-40a75

Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị và bổ ích. Ngoài ra, VinKE còn có “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất và Elance Chocolate “Thế giới Chocolate” hội tụ vô vàn các sản phẩm chocolate được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng của vương quốc Bỉ.

ban chung cu times city5

==>> Mớ Ban Chung Cu times City từ Chủ đầu tư với Ưu Đãi Lớn

Platinum Cineplex - Rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam (gần 5.400 m2) cũng sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại VMM Times City với 11 phòng chiếu và 2.100 ghế ngồi, chắc chắn sẽ mãn nhãn các tín đồ điện ảnh với những thước phim tuyệt đẹp của những siêu phẩm điện ảnh trong nước và quốc tế.
Với những “kỳ quan” độc đáo, hấp dẫn, chắc chắn khách hàng trúng thưởng của chương trình “Đón quà năm mới cùng Times City” sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
XEM THÊM : 

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách