10 thg 4, 2013

Phòng khách thường được xem là không gian quan trọng nhất trong nhà nên luôn được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà và cũng được chăm chút tới từng chi tiết khi thiết kế. So với các phòng khác, phòng khách phải là nơi tiếp nhận nhiều ánh sáng nhất, vì thế khi thiết kế cửa chính và cửa sổ cho phòng khách nên để độ rộng tối đa.
SOFA1go-oc cho

Noi that phong khach cao cap từ Gỗ óc chó - Đồng Gia

Như vậy về cách bạn tạo ra và thiết kế một phòng khách đẹp, thuận tiện, cho tất cả các bạn, với các ví dụ của các hình ảnh thiết kế của phòng khách mà chúng tôi cung cấp cho bạn dưới đây với xu hướng phòng thiết kế chỗ ngồi thoải mái 2013, sẽ tạo ra một bầu không khí đẹp, quen thuộc hơn.Đặc biệt là với căn phòng nhỏ để nghỉ ngơi và thư giãn, sẽ thoải mái hơn cho bạn.
noi that phong khach

Một hình ảnh của phong cách hiện đại đó chính là cách bố trí sofa phòng khách đẹp cho không gian mở. Màu cam dịu mát nổi bật trên nền thảm đen và nét tự nhiên của đồ gỗ.
Nội thất cho không gian phòng khách nhỏ âm cúng thiết kế hiện đại với bộ ghế sofa nhỏ nhiều màu sắc. Những chiếc ghế tựa đỏ xung quanh bàn tròn nhìn ra thế giới bằng cửa kính trong suốt. Nơi mà bạn thưởng thức tách cafe nóng và hít thở không khí trong lành của buổi sáng.
anh 1

Một phong cách thiết kế và bài trí nội thất phòng khách hiện đại của năm 2014 với nội thất đẹp cao cấp. Không gian sinh hoạt của gia đình với bộ ghế sofa trắng sữa, bàn ăn nhìn ra cửa sổ, phía trong là không gian phòng bếp nơi để bạn thỏa sức sáng tạo bữa ăn ngon cho gia đình.
Trên đây là một trong những hình ảnh đẹp về mẫu thiết kế phòng khách cao cấp phong cách hiện đại của năm 2013 hi vọng sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian sống, sinh hoạt thoải mái, âm cũng trong tình yêu thương của mọi người.
thiet-ke-noi-that-biet-thu dep1

noi that phong khach3

noi that phong khach2
Xu hướng thiết kế phòng khách rộng
Một không gian phòng khách thoáng, rộng, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên luôn mang lại sức sống, sự cuốn hút và cảm hứng cho mỗi người trong gia đình khi nghỉ ngơi, thư giãn vào những kỳ nghỉ cuối tuần hoặc sau một ngày làm việc vất vả.

XEM THÊM: ==>> Mẫu kệ tivi đẹp sang trọng từ Gỗ Óc Chó

                          ==>> Bàn nước gỗ óc chó - Nội Thất Đồng  Gia

Những gam màu nhẹ nhàng, những điểm nhấn ấn tượng, độc đáo và với thiết kế mở… luôn tạo nên cảm giác thoải mái cho bất cứ ai khi “dừng chân” ở khu vực này. Hãy cùng chuyên mục Không gian sống của LandToday tham khảo một số không gian phòng khách tuyệt đẹp qua chùm ảnh sau:

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside - Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách