15 thg 4, 2012

Bộ Sofa cao cấp luôn là điểm nhấn lớn nhất tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho phòng khách của mỗi căn hộ.Chính vì vậy mọi gia chủ luôn quan tâm và lựa chọn cho phòng khách một bộ sofa gia đình đẹp nhất cho không gian phòng khách, thể hiện được sự sang trọng, cá tính và đẳng cấp cho không gian phòng khách.
Một bộ sofa gỗ óc chó sẽ là điểm nhấn không gian nội thất sang trọng.
sofa-go-oc-cho
Hiện nay, xu hướng sử dụng Sofa cao cấp kết hợp giữa gỗ với đệm da đang rất được ưa chuộng bởi sự  hiện đại và ấn tượng riêng trong thiết kế. Và vật liệu Gỗ Óc Chó đang trở thành một sản phẩm rất được ưa chuộng tại các không gian sang trọng, đẳng cấp như Vinhomes Riverside, Ecopark, Mandarin Garden, Royal City...bởi vẻ đẹp rất riêng mà không loại gỗ nào có được.
sofa-go-oc-cho
Một bộ sofa gỗ óc chó được đặt trong không gian phòng khách của gia đình không chỉ mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng, bề thế và đẳng cấp của gia chủ. Đồng thời theo quan niệm dân gian, việc sử dụng nội thất từ Gỗ óc chó cũng đem lại sự may mắn, hạnh phúc cho gia chủ. 
Ngoài ra, các đặc tính của gỗ óc chó cũng nổi bật và vượt trội so với các dòng gỗ khác ở trong nước, gỗ óc chó - Đồng Gia được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, và đã được sử lý chất lượng rất tốt từ nước ngoài nên các vấn đề co ngót, cong vênh hay mối mọt...đều rất đảm bảo.
XEM THÊM:
+ Mẫu kệ tivi từ Gỗ óc chó sang trọng, hiện đại
+ Sản phẩm Nội thất phòng khác đẹp , hiện đại, ấn tượng
Công ty CP Kiến Trúc-Nội Thất Đồng Gia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng gỗ óc chó vào sản xuất thi công nội thất.Chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đem lại các sản phẩm tuyệt vời và không gian nội thất tuyệt vời nhất .

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách