9 thg 4, 2012

Sáng ngày 5/4/2014 - Tại Biệt thự Hoa Phương  HP 8.09 Vinhomes Riverside - Khu đô thị mới VinHomes Riverside - Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội  đã diễn ra buổi lễ khai trương Showroom Nội Thất của Công Ty CP Kiến Trúc - Nội Thất Đồng Gia.
Đánh dấu sự ra đời của một Showroom nội thất cao cấp Gỗ Óc Chó sang trọng đẳng cấp đầu tiên tại Việt nam , hứa hẹn mang tới cho quý khách hàng một địa chỉ khám phá và trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất về sản phẩm nội thất.
002

Lễ khai trương Showroom có sự góp mặt của đông đảo các bạn bè đối tác trong các lĩnh vực Nội thất và rất nhiều các vị khách quý tại KĐT VinHomes Riverside, Ecopark, Mandarin Garden , Royal City …Tất cả đều có cùng sở thích và đam mê sản phẩm cao cấp Gỗ óc chó
004

Mặc dù trời mưa nhưng trong tâm trí khách hàng đều rất vui mừng và hồ hởi khi có cơ hội trải nghiệm và thăm thú tại một Đô thị bậc nhất Việt Nam Vinhomes riverside .Showroom nằm ở vị trí không thể đẹp hơn khi trước mặt là hồ nước nhân tạo cùng quang cảnh sân Golf tuyệt đẹp nơi để thư thái và rèn luyện thể thao vào những lúc rảnh dỗi.
001

Các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp được trưng bài một cách đầy đủ, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thực tế với những không gian mẫu được bài trí sang trọng, đẳng cấp.
003
Hàng trăm lượt khách hàng hồ hởi  tới ghé thăm và thích thú với dòng sản phẩm mà dường như trước đó chỉ có thể nhìn trên các phương tiện truyền thông từ nước ngoài.
bni
Bạn bè và các Doanh nhân từ các lĩnh vực Kinh tế khác tới chia vui và chúc mừng
DSC_0721
Báo đài trung ương cũng ghi lại những khoảng khắc đáng quý của sự kiện tiêu biểu trong nghành nội thất
005

Những bạn bè đối tác Vàng có dịp chia sẻ và quây quần bên bộ Sofa Gỗ Óc Chó Hiện đại, sang trọng.
DSC_0033
Thành công và lớn mạnh của công ty không thể không nhắc đến những con người tuyệt vời luôn làm việc hăng say,nhiệt huyết và đầy trách nhiệm
hoa
Để tạo dựng nên một sự kiện quan trọng và bền vững cho sự phát triển lâu dài của Công ty Đồng gia.
Tổng Giám Đốc Công Ty Nội Thất Đồng Gia chia sẻ lý do đặt Showroom tại KĐT VinHomes Riverside:
- Vinhomes Riverside là đô thị bậc nhất tại Việt Nam do tập đoàn VinGroup đầu tư và phát triển dự án vì vậy rất phù hợp với hệ thống nội thất cao cấp Gỗ Óc Chó do Đồng Gia cung cấp và phân phối.
- Chỉ từ 20 phút từ trung tâm Hà Nội qua Showroom bạn đã có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận được 1 cuộc sống mà bất kì ai cũng mong muốn được sở hữu và tận hưởng.
- Với Showroom chuyên biệt về nội thất cao cấp Gỗ ÓC Chó quy mô đầu tiên tại Việt Nam, đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu và giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn và có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm sang trọng bậc nhất thế giới tại Việt Nam.
Hãy đến và cảm nhận cuộc sống hoàn toàn khác biệt !

XEM THÊM:

==> Mẫu tủ trang trí Gỗ Óc Chó - Đồng Gia

==>> Phong cách thiết kế nội thất đẹp , sang trọng, đẳng cấp

Showroom Đồng Gia 
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside - Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách