26 thg 4, 2012

Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi : Vì sao Vingroup không xây nhà giá rẻ ? Dưới đây là thông tin mới nhất để giải thích cho bạn câu hỏi đó.
"Thứ nhất, Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh. Vingroup không phải thương hiệu xây nhà giá rẻ”, lãnh đạo VinGroup khẳng định.
Trong tình hình thị trường bất động sản khó khăn, nhiều cổ đông của Công ty cổ phần Tập đoàn Vingroup (Mã: VIC) quan ngại về phân khúc cao cấp mà VIC hướng đến và đặt vấn đề, liệu rằng tập đoàn có hướng đến thị trường nhà giá rẻ.
Trả lời ý kiến trên, ông chủ Vingroup cho hay quan điểm của VIC là không phát triển bất động sản giá rẻ. Lãnh đạo VIC khẳng định sẽ không phát triển thương hiệu giá rẻ do thương hiệu được xây dựng là cao cấp, việc tham gia phân khúc nhà giá rẻ sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty.
E

Hình ảnh chung cu times city rất đẹp, mộng mơ
"Thứ nhất, Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh. Vingroup không phải thương hiệu xây nhà giá rẻ”, lãnh đạo VinGroup khẳng định. Thứ hai, việc Vingroup không tham gia phân khúc giá rẻ là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư khác tham gia thị trường này. Thứ ba, nếu ai cũng xây nhà giá rẻ, thị trường sẽ dư thừa nguồn cung phân khúc này".
Trước tình hình khó khăn chung của thị trường bất động sản, lãnh đạo Vingroup hài hước: Thị trường dù khó khăn đến đâu, Vingroup vẫn còn "đất sống", chỉ cần có chiến lược, chính sách hợp lý.
C

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, thị trường BĐS có nguyên tắc 80/20, tức là dù thị trường có xấu nhất thì vẫn có 20% "đất" có thể phát triển được.
Trong khi 8 – 9 tháng trước, các căn hộ Times City và Royal City đã phải bán cắt lỗ lần lượt tới 1 và 2 tỷ, thì thời gian gần đây, đã có giá chênh ở các dự án này. Mức cắt lỗ cao nhất chỉ còn 100 triệu. “Hiện mức giá đã gần như quay về thời kỳ mở bán” – lãnh đạo Vingroup khẳng định.
Tại dự án Times City có 23 tòa chung cư, đã hoàn thành 12 tòa, 9 tòa cơ bản đã bán xong, 3 tòa làm xong cơ bản phần thô, sắp tới sẽ nghiên bán.
Đối với các dự án bất động sản, VIC vẫn nhắm tới phân khúc cao cấp. Ngoài Times City, hiện VIC đang triển khai các dự án khu đô thị ở Hưng Yên quy mô 400 ha, cách Eco Park 1 km, dự án Vinhome Riverside (Long Biên, Hà Nội), dự án bất động sản ở Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), dự án đảo Hòn Tre với quy mô tới 600 ha vùng ven… Riêng với dự án bất động sản tại Hồ Tây, lãnh đạo VIC cho biết VIC đã dừng đầu tư từ lâu, chỉ chưa rút ra được khỏi dự án này.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách