7 thg 4, 2012

Tập đoàn Vingroup đã tham gia ngành giáo dục với thương hiệu Vinschool - chắt lọc, kết hợp thành tựu nền giáo dục trong nước và quốc tế. "Ươm mầm tinh hoa” là thông điệp mà Tập đoàn định hướng nhiệm vụ cho hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool từ mầm non đến hết THPT, mở ra nhiều lựa chọn cho các phụ huynh muốn con mình được học tập trong những môi trường ưu việt từ nhỏ, phát triển toàn diện và xuyên suốt.
Từ đầu năm học 2013-2014, hệ thống trường Vinschool liên tục khai trương tại các khu đô thị của Tập đoàn Vingroup. Tuần qua, Trường Phổ thông liên cấp Vinschool tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển sinh và sẽ mở cửa đón các phụ huynh và học sinh đến tham quan trường, tổ chức các Câu lạc bộ vào tháng 4 tới. Đây là trường học của những công dân toàn cầu, ngôi trường của những giấc mơ, chắt lọc tinh hoa của nền giáo dục Việt Nam và thế giới. Đảm bảo tính hệ thống tổng thể, kế thừa liên tục. Chú trọng tính thực tiễn và khả năng sáng tạo của học sinh.
Le_cat_bang_khai_truong_mam_non_Vinschool_tai_Khu_do_thi_Times_City
Nhà trường có đội ngũ chuyên gia tâm lý học đường trợ giúp, tư vấn ý nghĩa, kịp thời cho học sinh và phụ huynh. Toàn bộ công tác y tế học đường tại Vinschool cũng được đảm bảo bởi Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec thuộc Tập đoàn.
Vinschool là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm - và là dòng thương hiệu thứ 2 được phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng của tập đoàn này.
Vinschool được hân hoan chào đón
Ngôi trường đầu tiên trong hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool của Tập đoàn Vingroup tại Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên) khai giảng cho hơn 260 học sinh vào tháng 9 năm trước. Ở đây có "Giá sách chia sẻ” do nhà trường, các bé và phụ huynh sưu tầm mở ra "Một thế giới, ngàn câu chuyện”. Ngôi trường đã được các phụ huynh và học sinh hân hoan chào đón.
Một bồn hoa lớn rực rỡ đón chào bất cứ ai tới đây. Những thảm cỏ mướt xanh bao quanh sân, những căn phòng ấm cúng, an toàn, sinh động tuyệt vời. Đây quả là một ngôi trường tinh hoa với những điều kiện chất lượng tốt, tân tiến nhất của một hệ thống trường Việt Nam trên đất Việt Nam dành cho trẻ em Việt Nam mà Tập đoàn Vingroup mong muốn xây dựng.
Sau Vincom Village, trường Mầm non Vinschool tại Times City (458 Minh Khai) đã khai trương cuối năm 2013. Và những ngày đầu xuân Giáp Ngọ 2014, Tập đoàn Vingroup lại tưng bừng khai trương trường Mầm non Vinschool - Royal City tại tòa nhà R1, khu đô thị Royal City mang phong cách hoàng gia châu Âu (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội).
ban chung cu times city6
Là một trong các ngôi trường mầm non lớn nhất Hà Nội, Vinschool - Royal City rộng gần 4.800m2, gồm 35 phòng học lớn thiết kế thân thiện hiện đại, nhiều cửa kính lớn chan hòa ánh sáng. Thư viện Vinschool Royal City mang không gian hoạt hình cổ tích, các nhóm nhỏ cô trò có thể cùng đọc sách, kể chuyện và thảo luận trong không khí thanh bình, ấm áp. 450 học sinh đăng ký đầu tiên đã được nhận vào trường. Hàng trăm học sinh khác được xếp vào danh sách chờ đợt khai giảng tháng 6-2014.
Cũng năm nay 2014, Tập đoàn Vingroup tiếp tục đưa vào hoạt động Trường mầm non Vinschool - Chung Cu Times City quy mô 450 học sinh cơ sở mới tại T9 - Times City. Tại khu đô thị này, hệ thống trường liên cấp Vinschool quy mô hàng ngàn học sinh sẽ đón học sinh từ năm học mới 2014 - 2015.
Nằm trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup, hệ thống Vinschool có cơ sở hạ tầng hiện đại, không gian thoáng mát, nhiều cây xanh. Các em được thụ hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao, các khu chức năng để rèn luyện thể chất và giải trí giáo dục ngay trong khuôn viên các đô thị của tập đoàn. Hệ thống Vinschool đều dành một thời lượng khoảng 15% chương trình tổng thể cho tiếng Anh và tiên phong trong việc sử dụng công cụ hình ảnh, các clip hoạt hình động về động vật, thiên nhiên, bầu trời và các vì sao… để giúp học sinh luôn háo hức, chờ đón các giờ tiếng Anh.
Học mà chơi, chơi mà học thông qua các hoạt động năng khiếu múa, hát, nặn, vẽ… , các bé mẫu giáo được học múa ballet, múa dân gian, hát, hợp xướng, làm quen máy tính… tại các phòng chức năng. Lại có phòng đa năng rộng hàng trăm m2 có sân khấu và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, nơi học sinh vui chơi, tập luyện và tự hào trình diễn với cha mẹ các màn đồng diễn thể dục, hợp xướng, hát múa trong sáng, đáng yêu.
Thời của lòng vị tha
Hệ thống giáo dục Vinschool thực thi chương trình giáo dục toàn diện phát huy tối đa khả năng của từng học sinh. Dạy kỹ năng cho trẻ thông qua các môn nghệ thuật đang được thế giới áp dụng rộng rãi. Tại Việt Nam, phương pháp này khi đáp ứng được nhu cầu của cả các bậc phụ huynh, bởi hơn ai hết họ hiểu rằng trong thời đại ngày nay, trẻ không chỉ cần có kiến thức và năng lực ngôn ngữ vững vàng, mà còn cần được rèn luyện năng lực cảm xúc (EQ – trí thông minh cảm xúc).
Dạy học cho trẻ thông qua kịch nghệ được đội ngũ giáo viên Vinschool áp dụng từ mẫu giáo. Trong tuần học tìm hiểu về cây xanh và vòng đời của cây mới đây, các bé lớp Pooh 3 (lớp 4 tuổi) của trường Mầm non Vinschool - Times City đã cùng vào vai trong vở kịch "Hạt đỗ sót”, dựng dựa trên tác phẩm cùng tên của nhà thơ Xuân Quỳnh.
Chuyện rằng mùa Thu đến, bà đem các hạt đỗ đen gieo trên luống đất sau nhà. Có một hạt đỗ bị sót lại trong đáy lọ gọi là Đỗ Sót, đã rất buồn. Một hôm các chú Kiến bò vào lọ. Đỗ Sót mừng quá. Đàn kiến tìm thấy hạt Đỗ Sót xúm vào khiêng cô đến đầu nhà thì trời đổ mưa. "Chúng tôi không đi được nữa rồi. Cô cứ ở đây, tạnh chúng tôi sẽ mang cô ra vườn với các bạn cô”. Đỗ Sót chia tay Kiến. Những lớp đất theo mưa phủ lên mình khiến mấy ngày sau Đỗ Sót xôn xao và vươn lên một cái mầm xanh non. "A! Thế là cậu đã mọc mầm rồi. Cậu đã có rễ rồi. Chúng tôi không khiêng cậu đi được nữa”, các chú Kiến sửng sốt reo lên khi trở lại. Rồi một cô bé đã bứng cây Đỗ Sót ra trồng ở luống đỗ sau nhà. Các bạn Đỗ Đen thấy Đỗ Sót ra đều vui mừng, tíu tít hỏi han.
Bài học về cây xanh và vòng đời của cây tưởng chừng phức tạp nhưng được truyền tải một cách nhẹ nhàng, dễ nhớ lại tràn đầy tình cảm. Sau khi vào vai nhân vật và thưởng thức vở kịch, có bé về nhà đã trồng một cây đỗ, hàng ngày tưới nước và nói với cây những lời yêu thương...
Matthieu Ricard - nhà sinh học người Pháp, học trò của François Jacob từng nhận giải thưởng Nobel về y học đã chứng minh, lòng vị tha không phải là sự xa xỉ, đó là một sự thiết yếu để đáp lại những thách thức của thời đại chúng ta. "Lòng vị tha chính là tư tưởng của thế kỷ 21, là sợi dây kết nối cái ngắn hạn của kinh tế, cái trung hạn của chất lượng cuộc sống và cái dài hạn của môi trường. Không có lòng vị tha sẽ không có hệ thống trí tuệ nào có khả năng tính đến được cả ba thứ đó”, Matthieu Ricard nói.
Với dòng thương hiệu Vinschool, Vingroup không đặt ra mục tiêu lợi nhuận nên tập đoàn đã xây dựng mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dân, đồng thời tạo dựng thêm nhiều chương trình phúc lợi giáo dục như Quỹ học bổng tài năng Vingroup, các câu lạc bộ văn - thể - trí sinh động…
ban chung cu times city4

Ban Chung Cu Times City ữu đãi lớn từ chính Chủ Đầu Tư
Ngôi trường của những công dân toàn cầu

Là một trong những thương hiệu giáo dục tên tuổi, Vinschool nhanh chóng trở thành nơi hội tụ, thu hút các chuyên gia giáo dục, các giáo viên giỏi, có tâm, có tài, cùng nhau làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và đẳng cấp. Chú trọng đầu tư chiều sâu phát triển năng lực đội ngũ giáo viên, mới đây Chương trình Intel Education đã làm việc với Vinschool hợp tác xây dựng các Khóa đào tạo giáo viên.
Đội ngũ giáo viên Vinschool qua các khóa huấn luyện đang trở thành những nhà sư phạm hiệu quả, hiểu rõ cách tích hợp các công cụ và tài nguyên công nghệ thông tin vào bài giảng để phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao cho học sinh.
Họ áp dụng những cách thức tiên tiến, thúc đẩy kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy phê phán và kỹ năng hợp tác cho học sinh. Họ hiểu rằng năng lực cảm xúc cao sẽ giúp trẻ phát triển tốt khả năng giao tiếp, diễn đạt, hòa đồng với bạn bè, giúp trẻ thích ứng nhanh với cuộc sống. Điều này sẽ tạo cho trẻ một nền tảng tốt về nhân cách cũng như những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống, giúp trẻ có thể thành công vững chắc trong tương lai. Con số phụ huynh mơ ước cho con em mình gia nhập hệ thống Vinschool không ngừng gia tăng, do nhu cầu được học tập tại Vinschool còn rất lớn.
XEM THÊM :
Lý giải thành công của Vinschool, bà Lê Mai Lan, Phó Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Giáo dục kiêm Chủ tịch Công ty Vinschool cho rằng, có lẽ Vinschool đã đáp ứng đúng kỳ vọng về một nền giáo dục chất lượng cao, mang đẳng cấp quốc tế nhưng chi phí hợp lý với hàng ngàn gia đình. Trường trang bị những tố chất cần thiết giúp học sinh trở thành "công dân toàn cầu” nhưng vẫn duy trì được bản sắc và tâm hồn Việt Nam - bà Mai Lan nói.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách