6 thg 5, 2012

Dù còn có sự phân hóa, nhưng thanh khoản chung trên thị trường bất động sản phía Nam đã tăng trở lại. Đây là dấu hiệu cho thấy, khả năng sự phục hồi của thị trường sẽ không phải chờ đợi quá lâu.Giao dịch bất động sản sôi động trở lại.
Dự án Chung Cu Times City mở bán căn hộ cho khách hàng trong 5 ngày từ 17/3 - 21/3/2014, tuy nhiên một lượng lớn căn hộ đã được giao dịch thành công ngay trong ngày mở bán đầu tiên. Sau suốt thời gian dài trầm lắng và ảm đạm, thị trường bất động sản thời gian trở lại đây ghi nhận nhiều tín hiệu khả quan với lượng giao dịch sôi động, nhu cầu nhà ở của khách hàng tăng trở lại thay vì tâm lý dè chừng trước đó.
C
ảnh Chung Cu Times City
Thị trường bất động sản đang ấm dần lên từng ngày, tình hình giao dịch đã khởi sắc. Giá nhà đang dần ổn định, đã có tác động tích cực, tạo thêm niềm tin của khách hàng vào thị trường. Ngay tại sàn đã có những suất bán chênh từ vài chục đến cả trăm triệu đồng từ cư dân Times City cho khách hàng ngoài dự án. Đợt mở bán này đã thu hút rất đông những người có nhu cầu ở thực, đặc biệt là người thân của chính các cư dân Times City. Có thể nói đây là một tín hiệu khả quan, ghi nhận sự khởi sắc của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ sau một thời gian dài trầm lắng.
Theo một số chuyên gia kinh tế cho biết, sở dĩ Chung Cu Times City thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi cơ sở hạ tầng và môi trường sống tại đây khá tiện ích, hiện đại đáp ứng được nhu cầu cao của người dân. Các dự án như Đại Thanh, Kim Văn - Kim Lũ… mặc dù giá rẻ nhưng chỉ đáp ứng nhu cầu ở với căn hộ diện tích hẹp từ 45m2 - 60m2 trong khi mật độ dân cư và dân số ngày càng tăng, nhu cầu sinh hoạt của người dân theo đó không đảm bảo.
ảnh1
Có thể thấy là hiện nay, thị trường có khá nhiều tác động tích cực từ bên trong lẫn bên ngoài. Với cái nhìn  từ bên ngoài, lãi suất giảm, góp phần tăng niềm tin nhà đầu tư. Còn bên trọng, lãi suất giảm, đương nhiên tạo điều kiện tốt cho người mua nhà. Lãi suất còn có thể giảm nữa, nhưng theo tôi, tại thời điểm này đã dừng ở mức ổn định và lành mạnh cho thị trường.
Tập đoàn Vingroup chúng tôi bán đúng giá niêm yết và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết Bán Chung Cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014 của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ chủ Sàn Mr Khiêm : 0969.31.6666. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách