28 thg 5, 2012

Tháng 5  hàng loạt các dự án bất động sản ở khu vực phía Tây và phía Đông Hà Nội trở thành điểm “nóng” thu hút nhà đầu tư và người có nhu cầu mua nhà thực, ngay những ngày đầu tháng khách mua đã tăng đáng kể .Một dự án đã và đang gây sốt trên thị trường là KĐT Chung cư Times City tiếp tục có sức hút lớn với quý khách hàng.
chung-cu-times-city
Chung cư times city với rất nhiều tiện ích tuyệt vời cho cư dân đang rất được quý khách hàng quan tâm, đặc biệt hơn nữa khi chủ đầu tư Vinhomes đang có nhiều ưu đãi cho khách mua nhà.
Theo chỉ số giá giao dịch bất động sản Sở Xây dựng vừa công bố, trong quý I/2014, giá chung cư ở Hà Nội tăng nhẹ ở các khu vực phía Tây và phía Đông Hà Nội.
Cụ thể, giá tăng nhiều nhất được ghi nhận ở quận Hà Đông với mức 3% cho phân khúc sản phẩm chung cư trung cấp; quận Cầu Giấy và huyện Từ Liêm chung cư cao cấp đứng giá, chung cư trung cấp tăng nhẹ 1%; quận Thanh Xuân ghi nhận tăng 1% ở phân khúc trung cấp và 2% ở phân khúc cao cấp. Tại quận Hoang Mai thì mức giá trung bình cũng tăng lên 2%.
Xem Bài Viết Về KĐT Times city
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã
+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
khach-hang-mua-times-cityKhách hàng đi xem căn hộ tại Times City
Đặc biệt, báo cáo này cũng chỉ rõ điểm đáng nói của thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2014 là hầu hết các dự án có vị trí thuận tiện, đang được khách hàng quan tâm hoặc những dự án sắp bàn giao đã xuất hiện tiền chênh từ 50 triệu đến trên 100 triệu đồng/giao dịch. Chương trình khuyến mãi là một ưu đãi mới mà Sàn Bất Động Sản Hải Phát dành cho tất cả các Qúy khách hàng trong thời gian từ nay đến hết 07/05/2014, áp dụng cho các căn hộ tại dự án HP LandMark Tower. Ưu đãi mà chương trình thực hiện dành cho tất cả các khách hàng khi đặt cọc và ký hợp đồng sở hữu căn hộ tại HP LandMark Tower.
Với mức giá bán hợp lý chỉ từ 1,25 tỷ đồng/căn hộ được hoàn thiện nội thất châu Âu đầy đủ, căn hộ được thiết kế từ 73m2 đến hơn 95m2, lại nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ là trục Lê Văn Lương kéo dài cùng mật độ xây dựng thấp 45%, kết hợp với chuỗi đô thị mới Dương Nội, Văn Khê, Park City,… HP Landmark Tower đang là điểm an cư lý tưởng cho người mua nhà mong muốn có cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Được biết, HP Landmark Tower (quận Hà Đông) sau một thời gian tạm dừng thi công do chủ đầu tư xin điều chỉnh thiết kế theo hướng thu hẹp diện tích căn hộ. Sang đầu quý II/2014, HP Landmark Tower đã quay trở lại thị trường, góp phần tạo nên làn sóng mới cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.
Tại khu vực phía Tây Hà Nội, đây từng là khu vực có tốc độ đô thị hoá cao nhất của Hà Nội 5 năm trước, thị trường BĐS tại khu vực này trải qua thời kỳ trầm lắng khá dài. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các dự án tại khu vực này đang tái khởi động và nhiều dự án có sức hút lớn đối với khách hàng, gần đây trên thị trường cùng với nhiều dự án khác đang mở bán, đã tạo nên không khí giao dịch khá sôi động cho thị trường chung cư Hà Nội. Đặc biệt phải kể đến Chung Cư Times City –Minh Khai Hà Nội một trong những BDS lớn đang mở bán đợt 2, với nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng mua nhà và thời điểm này.
Times City T8 đang mở bán nhiều căn  có diện tích nhỏ giá chỉ khoảng 1,9 tỉ , một mức giá được cho là phù hợp với nhu cầu  túi tiền ho. Khách hàng có thể tự do thoải mái lựa chọn những căn hộ phù hợp và ưng ý nhất. Ngoài Times City T8 thì chúng tôi còn mở bán nhiều căn khác nữa với đầy đủ các diện tích khác nhau,cả về vị trí địa lí,phong thủy,hướng nhà,… sẽ đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng mua nhà.
Năm 2014 là năm mà  tập đoàn Vingroup sẽ chào bán một lượng chung cư lớn tới quý khách hàng cần mua nhà. Quý vị có nhu cầu mua ,Bán Chung Cu Times City ,xem dự án ,tư vấn (24/24 , miễn phí 100%) . Mọi thắc mắc về giá căn hộ, chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ đại diện bán hàng Mr.Dũng : 0934.999.202

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách