15 thg 5, 2012

Chiếc kệ tivi luôn không thể thiếu cho một không gian phòng khách hiện đại, sang trọng.Vì vậy việc lựa chọn chiếc kệ tivi đẹp hay chiếc kệ tivi gỗ sao cho phù hợp nhất với không gian phòng khách là không hề dễ dàng và luôn làm cho các gia chủ khó lựa chọn.
Đến với Nội Thất Đồng Gia bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu kệ tivi phòng khách đẹp, hiện đại và vô cùng sang trọng.Với vật liệu cao cấp Gỗ Óc Chó chủ đạo, kết hợp với các đường nét thiết kế, thi công tinh tế  luôn đem  đến một vẻ đẹp rất riêng cho các sản phẩm của Đồng Gia.
ke tivi DG 0155
Chiệc kệ tivi gỗ được thiết kế sang trọng, hài hòa với không gian phòng khách
Ngoài ra, với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi cũng có thể giúp bạn sáng tạo chiếc kệ tivi theo ý thích riêng của quý khách.
Theo KTS Lưu Phúc Lộc – Công ty CP Kiến Trúc – Nội Thất Đồng Gia, kệ tivi phải đảm bảo tính tiện nghi như “tải”được đủ thiết bị như tivi, đầu máy, băng đĩa, và các yêu cầu kỹ thuật… Song người mua nên chú ý đến không gian để chọn kệ sao cho phù hợp về kích thước cũng như thẩm mỹ.
ke tivi DG 0154
Khi chọn kiểu để mua hoặc thiết kế một kệ thì chiều cao của kệ sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi ở trên ghế hay dưới sàn. Thông thường ke tivi phải có bề rộng từ 45cm trở lên và phải chắc chắn, có độ ổn định cao. Kệ, tủ dùng đặt tivi phải giúp cho tivi giải nhiệt tốt.
Xem Thêm: Mẫu Sofa cao cấp cho phòng khách sang trọng

Cùng ngắm nhìn những mẫu kệ tivi đẹp, hiện đại,sang trọng từ Gỗ Óc Chó Đồng Gia tại đây

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách