2 thg 6, 2011

Khu chung cư Times City- là khu chung cư mới được hoàn thiện vào đầu năm 2014, nơi đây còn được coi như khu sinh thái “ xanh” giữa lòng Hà Nội.Khu đô thị Times City đã mang đến không gian sống hiện đại và cá tính để thể hiện đẳng cấp gia chủ khi sinh sống tại nơi đây.
Ngoài ra, tại khuôn viên nơi đây còn có rất nhiều điều thú vị đón chờ bạn và gia đình khám phá, phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ hộ.Bên cạnh đó, sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc và thiết kế nội thất đã góp phần làm cho không gian nơi đây trở nên dịu dàng , yên bình và tươi mới.Các căn hộ tại Chung cư Times city có diện tích đa dạng, nhưng luôn đầy đủ tiện nghi, thích hợp với nhiều gia đình.Từ những cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình nhiều thế hệ đều có thể lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp.
Vincom mega mall Times City
Sự khác biệt mới lạ tại Times City đã tạo dựng nên đẳng cấp so với các khu chung cư khác. Trong khuôn viên đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn mà nhiều khu chung cư khác không có được: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World đầy màu sắc.Ngoài ra,còn có Vinschool là hệ thống trường học Việt Nam liên cấp chất lượng cao từ mầm non đến trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup.
Xem Bài Viết Về KĐT Times city
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã
+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
Tất cả hội tụ trong 1, chỉ có tại Times City.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.999.202 để được tư vấn và sở hữu chốn tiện nghi mong ước cho bạn và gia đình.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách