7 thg 7, 2012

Mỗi phòng ngủ mang màu sắc riêng, phong cách riêng đại diện cho “gu” thẩm mỹ riêng của từng thành viên trong gia đình. Bố mẹ thích tông màu trầm, nhẹ nhàng nhưng con cái lại thích không gian riêng của mình phải thật lộng lẫy và rực rỡ.
Cùng Đồng Gia ngắm nhìn những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho từng thành viên trong gia đình bạn.
1. Phòng ngủ dành cho ông bà
Với những người lớn tuổi, đặc biệt là ông bà một không gian phòng ngủ trang trí nhẹ nhàng, trang trí đơn giản là lựa chọn phù hợp nhất.
master-1_1
Không cần quá màu sắc, không cần quá lộng lẫy, phòng ngủ của ông bà mang tông màu trầm tĩnh lặng. Phần lớn những đồ nội thất trong căn phòng đều được làm từ vật liệu gỗ mang nét cổ kính, trầm mặc.
Với không gian nội thất phòng ngủ này, ông bà có thể đọc sách, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài từ cửa sổ ban công.
2.Phòng ngủ dành cho bố mẹ
Là chủ nhân của ngôi nhà, gia đình. Bố mẹ thường là những người có tuổi và ít nhiều đã thành đạt trong xã hội. Vì vậy màu sắc cho phòng bố mẹ là những màu trầm, tạo cảm giác thăng bằng, tĩnh tại. Điều này cũng thể hiện rằng ở đối tượng này luôn có sự bình tĩnh khi đối mặt với mọi sự việc đến với họ, không có việc gì làm cho họ nao núng.
Tông màu chủ đạo để trang trí cho căn phòng của bố mẹ thường là màu trắng, màu tím, màu ghi, màu nâu đất nhạt, màu xanh navy dịu nhẹ.
Phong-ngu-master-1

Phong-ngu-master-2
Những tông màu nhẹ nhàng mang lại sự thư giãn cho bố mẹ.
Những món đồ nội thất cũng là những món đồ được thiết kế góc cạnh với những đường nét cứng cáp, dứt khoát thể hiện sự cương quyêt, nhất quán về quan điểm của người làm chủ gia đình.
3. Phòng ngủ cho con
Đây thường là những người trẻ, năng động, sáng tạo, cần có một không gian đầy màu sắc, giúp kích thích sự sáng tạo của tuổi trẻ. Vì vậy đường nét phải bay bổng, màu sắc trẻ trung tươi mới, không nên dùng những màu trung tính , không thể hiện được cá tính của đối tượng này. Vì ở người trẻ họ luôn muốn khẳng định mình, muốn vươn lên , muốn chinh phục đỉnh cao. Do vậy màu sắc dành cho đối tượng này là không giới hạn, không cần nguyên tắc. Những gợi ý sau phần nào đáp ứng được sở thích và cá tính riêng của từng người.
Nếu con ban là những đứa trẻ đã lớn, có cá tính riêng và không còn yêu thích những nhân vật truyện tranh, một phòng ngủ như thế này sẽ là sự lựa chọn hợp lý.
noi-that-mandarin-1
Căn phòng mang nét tươi trẻ, không quá ồn ào nhưng cũng không quá tĩnh mịch.
Nếu con bạn là những đứa trẻ tinh nghịch, vẫn là “fan” của những nhân vật truyện tranh huyền thoại, vẫn thích những chiếc xe đồ chơi nhiều màu sắc thì hãy tham khảo những mẫu phòng ngủ đẹp sau mà Đồng Gia đã thực hiện.
ngucongai02
Mẫu phòng ngủ đầy màu sắc cho nàng công chúa bé nhỏ của bạn. Những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, chiếc thảm siêu “kute” và một chiếc đèn ngủ con thỏ cực đáng yêu sẽ mang tới không gian phòng ngủ của bé nét tươi mới đúng với lứa tuổi của chúng.
Hãy nắm bắt sở thích của từng thành viên trong gia đình bạn để thiết kế không gian phòng ngủ sao cho phù hợp nhất.
Xem Thêm :
==  3 món đồ gỗ nội thất phòng ngủ bạn nên có
==  Đồng Gia – Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com


Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách