13 thg 7, 2012

Ngoài cách bài trí nội thất sao cho hợp lý ra bạn cũng cần quan tâm tới việc sử dụng nội thất như thế nào để mở rộng không gian cho căn phòng nhỏ bé của mình. Dưới đây là những món đồ nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đaị cực kỳ đẹp và hữu ích để bạn tạo ra một không gian rộng rãi, thoáng đãng và lãng mạn dành riêng cho mình.
1.Tủ đầu giường
Bạn rất thích những vật dụng nhỏ xinh như đồng hồ cát, thú bông cỡ nhỏ… nhưng căn phòng quá nhỏ, không có diện tích để bạn đạt chúng. Vậy thì một chiếc tủ đầu giường (gắn liền với giường) sẽ giúp bạn có thêm diện tích để đặt những vật dụng này.
NGU CON 01
Với thiết kế xuyên suốt, thống nhất thành một khối vững chắc, chiếc tủ đầu giường sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích bài trí không gian nội thất phòng ngủ . Nó sẽ mang chức năng của một chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh, một chiếc tab đầu giường tiện lợi.
thiet ke noi that chung cu ecopark
2.Tủ quần áo âm tường
Tận dụng tối đa khoảng không gian của tường để thiết kế một chiếc tủ quần áo nhỏ xinh là giải pháp thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại vô cùng hữu hiệu được nhiều người lựa chọn.
ngucon1
Tủ quần áo âm tường là sự lựa chọn thích hợp cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ.
2
Loại tủ âm dùng để trưng bày những vật dụng trang trí bắt mắt còn được thiết kế để tạo vách ngăn giữa các phòng, rất tiện lợi và sáng tạo. Bạn còn có thể tạo cho mình một thư viện nhỏ trong nhà với những kệ sách đa dạng có thiết kế âm tường.
3.Bàn trang điểm nhiều ngăn
Thay vì phải bố trí thêm nhiều chiếc tủ nhỏ để chứa đồ có kích thước nhỏ, chỉ cần một chiếc bàn phấn trang điểm bạn đã có thể lưu trữ chúng vô cùng dễ dàng rồi đó.
ban-phan-1
Với thiết kế vô cùng gọn gàng, 2 ngăn chứa đồ cực rộng cho phép bạn cất trữ đồ trang điểm gọn gàng trong các ngăn kéo. Và khi sử dụng xong bạn có thể gập mặt gương xuống, lúc này bàn phấn có thể biến hóa thành bàn làm việc, bàn học cực kỳ tiện dụng.
4. Giường ngủ tiện dụng
Những chiếc giường ngủ cỡ lớn chiếm nhiều diện tích không phù hợp với những căn phòng có diện tích “mi nhon”. Chính vì vậy, Đồng Gia đã thiết kế ra một sản phẩm nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại và đẹp đó chính là chiếc giường ngủ đa năng.
22
Không chỉ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, chiếc giường này còn mang chức năng của một chiếc tủ mini nữa. Những ngăn kéo bên rìa giường được Đồng Gia thiết kế hết sức khéo léo. Bạn có thể bỏ những vật dụng có kích thước nhỏ vào đây mà không phải lo tới việc bị côn trùng xâm hại.
Được làm từ vật liệu gỗ óc chó cao cấp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng chiếc giường của mình cực kì chắc chắn, kiên cố, mối mọt cũng như côn trùng không thể nào xâm hại được.
Ngày càng nhiều những căn phòng ngủ mi nhon ra đời, chính vì vậy những món nội thất phòng ngủ nhỏ hiện đại càng trở nên ưa chuộng hơn, “hot” hơn. Nếu bạn cũng sở hữu một căn phòng nhỏ xinh như vậy, hãy tới Đồng Gia lựa chọn cho mình những món nội thất đa năng, kích thước phù hợp với diện tích căn phòng.
Xem Thêm:
+ Đồng Gia – Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách