25 thg 7, 2012

Chung cư thường được thiết kế theo lối kiến trúc vô cùng hiện đại, sang trọng. Do đó, thiết kế nội thất cũng phải dựa trên lối kiến trúc đó để tạo nên những không gian thiết kế nội thất chung cư đẹp và ấn tượng nhất.
Trong bài viết này, Đồng Gia xin giới thiệu với các bạn một không gian nội thất sang trọng, hiện đại và vô cùng tiện nghi mà chúng tôi đã thiết kế cho gia đình Vân Anh để các bạn tham khảo.
Căn hộ của gia đình nhà chị Vân Anh được thiết kế với 1 phòng khách, ăn và bếp, 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ con gái và 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.
Không gian nội thất chung cư đẹp đầu tiên chúng ta khám phá tại đây đó chính là không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp liên thông với nhau.
phongkhach2
Để phù hợp với lối kiến trúc hiện đại và mong muốn của gia chủ, chúng tôi sử dụng các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên – gỗ óc chó cao cấp có chất lượng tốt, chống mối mọt cho không gian nơi đây.
thiet ke noi that chung cu ecopark
Khu vực tiếp khách đơn giản nhưng rất trang nhã và hiện đại với bộ sofa da và gỗ óc chó cao cấp rất chắc chắn, được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Thêm vào đó là những điểm nhấn nhỏ như tranh treo tường, phong linh vừa mang ý nghĩa trang trí, vừa mang ý nghĩa phong thủy cầu may mắn, phát tài cho gia chủ.
pks3
Thêm vào đó, kệ tivi dài và chiếc tủ rượu đứng hiện đại cũng tô điểm thêm sự sang trọng cho không gian tiếp đãi các vị khách quý của gia chủ.
thiet-ke-nha-bep-2
Khu vực tiếp theo chúng ta khám phá ở căn hộ xinh xắn này đó chính là không gian phòng ăn và phòng bếp. Với những căn hộ được thiết kế theo lối không gian mở, 2 không gian này được thiết kế liền với nhau để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn hộ. Chính vì vậy thiết kế nội thất chung cư đẹp thì cần phải được bài trí thật gọn gàng và hợp lý, nếu không bạn sẽ để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp về gia đình mình trong lòng những vị khách.
thiet-ke-nha-bep-1
Không gian phòng bếp nội thất chung cư đẹp và sạch sẽ được thiết kế hình chữ L và được tô điểm bởi tông màu trắng chủ đạo kết hợp với màu nâu trầm ấm mang lại sự hiện đại nhưng vô cùng gần gũi, tạo nên nguồn cảm hứng nấu ăn bất tận cho các bà nội trợ.
Căn hộ của gia đình chị Vân Anh không chỉ đẹp ở không gian bên ngoài mà không gian riêng của từng thành viên cũng được Đồng Gia chăm chút, tạo nên thiết kế nội thất chung cư đẹp, cực kỳ hiện đại và hoàn chỉnh cho căn hộ.
* Không gian phòng ngủ master sang trọng:
thiet-ke-noi-that-golden-land-3
Không gian phòng ngủ master chính là phòng ngủ chính của gia chủ, được thiết kế khá nhẹ nhàng tạo sự gần gũi và thoải mái nhất. Nổi bật ở không gian này đó chính là hệ thống giường ngủ, bàn trang điểm và tab đầu giường đều được làm từ gỗ óc chó tự nhiên  (cùng tông màu và vật liệu với nội thất ở không gian phòng khách) được thiết kế theo phong cách hiện đại thanh mảnh nhưng cực kỳ chắc chắn.
thiet-ke-noi-that-golden-land-4
Tivi cũng được khéo léo đính lên tường thay vì đặt trên kệ mà chúng ta vẫn thường thấy, giúp tiết kiệm tối đa không gian cho căn phòng.
thiet-ke-noi-that-golden-land-5
Tủ quần áo khéo léo được đặt 2 bên của lối ra vào nhưng vẫn đảm bảo được giao thông thông thoáng nhất.
thiet-ke-noi-that-golden-land-6
Không gian phòng ngủ của cô con gái được thiết kế khá trẻ trung, năng động để phù hợp với sở thích và độ tuổi của cô bé. Nội thất chung cư vẫn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, tuy nhiên mang tông màu sáng hơn so với phòng ngủ master. Các vật dụng khác như gối ngủ, rèm cửa, giá sách nhỏ… mang màu sắc đa dạng, tạo nên không gian tươi mới cho căn phòng.
thiet-ke-noi-that-golden-land-7
Ngoài những không gian chính như những căn hộ chung cư khác, căn hộ nhà chị Vân Anh còn được thiết kế thêm một phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình.
thiet-ke-noi-that-golden-land-9
Không gian sinh hoạt chung của căn hộ này được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng, mang đậm nét truyền thống Á Đông với thiết kế bàn trà nhỏ, gối ngồi xinh xắn. Đây chính là nơi cả gia đình cùng nhau trò chuyện, chia sẻ với nhau những điều thú vị trong cuộc sống.
thiet-ke-noi-that-golden-land-8
Có thể nói, căn hộ nhà chị Vân Anh là một căn hộ có thiết kế nội thất chung cư đẹp và hiện đại, xứng đáng là một không gian mẫu cho những căn hộ khác có cùng lối kiến trúc tại đây.
Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tuyệt vời như thế này, hãy hợp tác với Đồng Gia, chúng tôi sẽ biến ước muốn đó của bạn thành sự thật.
Xem Thêm: Đồng Gia – Thiết kế nội thất chung cư chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866 Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách