5 thg 8, 2013

Lần đầu tiên tại Hà Nội, người dân và du khách sẽ được chiêm ngưỡng những "vũ điệu nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc giữa lòng “Thành phố thời đại” Times City (458 Minh Khai, Hà Nội).
times-nhac-nuoc
Với công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất thế giới, hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng của Chung cu Times City  được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m. Kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, Sân khấu nhạc nước Times City sẽ mang đến cho người xem những “bữa tiệc” của nước, âm nhạc và ánh sáng với những màn trình diễn lộng lẫy, tráng lệ.
bg.jpg
Những màn trình diễn nước sống động này sẽ trở thành những nét chấm phá lung linh, tuyệt mỹ bên cạnh Quảng trường của Chung cư Times City với những nét kiến trúc hiện đại, không gian xanh mát. Đây hứa hẹn là một không gian tuyệt vời dành cho mọi người để lưu lại những khoảnh khắc vui chơi bên nhau đáng nhớ.
times-nhac-nuoc-1Khu Quảng trường và sân khấu nhạc nước của chung cư Times City có diện tích lên đến 10.000m2 (chưa tính hồ nước) là một không gian xanh, rực rỡ với sắc màu của hoa và trẻ trung với những tác phẩm và đường nét kiến trúc hiện đại, thân thiện môi trường. Đặc biệt, tại đây, lần đầu tiên tại Thủ đô, người dân và du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những “bức tranh nước” tuyệt hảo, biến hóa sống động theo ánh sáng và âm nhạc.
timescity-(14)-web
Có thể thấy, không chỉ đặc sắc với những “vũ điệu nước” tuyệt hảo độc đáo, mà còn có không gian mua sắm, giải trí sang trọng, hấp dẫn đến khó cưỡng như thế giới mua sắm với hơn 300 gian hàng; Khu ẩm thực với gần 90 nhà hàng lớn nhỏ; Thuỷ cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em VinKC, Khu giải trí giáo dục trẻ em VinKE cùng rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam Platinum Cineplex, việc VMM Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu kỷ lục đầu tư, cùng với  hệ thống sản phẩm và dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu cầu trong cuộc sống của cư  dân 24/24.
thuy-cung-1
Times City đã ghi dấu kỷ lục đầu tư, phát triển các quần thể TTTM và vui chơi giải trí của Vingroup với đầy đủ các hạng mục theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch giáo dục lý tưởng không thể bỏ qua tại Hà Nội
Và  đây sẽ là mô hình hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, góp phần thiết lập một mặt bằng tiêu chuẩn cao cấp và thực sự khác biệt cho khái niệm sống chất lượng, sống hạnh phúc.
Hiện nay các căn hộ tại Chung cư Times city đang được mở bán với các tòa T 8,9,11. Cùng với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tại đây.Hãy nhanh tay sở hữu 1 căn hộ tuyệt vời cho bạn và gia đình.
Để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình và chính xác nhất về việc mua, bán chung cư Times city , quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng: 0934.999.202 – 096.908.9999 . Chúc anh chị và gia đình sớm chọn được căn hộ ưng ý để chuẩn bị cho một cuộc sống hạnh phúc tại Times City. XEM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN : Thỏa sức đam mê phim ảnh với Rạp chiếu phim Platinum cineplex Phát triển năng lực, tích lũy vốn sống tại Vinschool Nguồn: http://chungcutimescitygiagoc.com/

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách