8 thg 10, 2014

Cách trang trí nhẹ nhàng, đơn giản mà tiện nghi hiện đại là nét nổi bật trong những mẫu thiết kế nội thất bếp đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.

Phong cách hiện đại mang tới cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thư thái bởi những đường nét thiết kế, trang trí đơn giản. Các không gian bếp được thiết kế theo phong cách này sẽ giúp các bà nội trợ cảm thấy hạnh phúc hơn khi chế biến các món ăn ngon chiêu đãi cả gia đình.


Căn bếp với tông màu chủ đạo đen, nâu và trắng đan xen lẫn nhau rất hài hòa với bề mặt đá bóng loáng càng khiến không gian nấu nướng này thêm sáng bóng và ấn tượng.


Nhấn nhá một chút sắc xanh giữa nền trắng và nâu đã mang tới sự tươi mới và trẻ trung cho thiết kế nội thất bếp đẹp này, khiến nơi đây trở nên tràn đầy sức sống và dâng trào cảm hứng nấu nướng cho các chị em.


Căn bếp được thiết kế hai làn song song: khu nấu và khu rửa tách biệt như thế này được áp dụng khá phổ biến tại các căn hộ chung cư vừa hợp phong thủy (tách Hoa và Thủy), vừa tiện lợi khi di chuyển nấu nướng.


Thiết kế bếp dạng đảo tiện dụng này rất được lòng các chị em bởi nó giúp tăng thêm không gian chế biến món ăn mà vẫn thuận tiện cho việc đi lại.

Trên đây là một số thiết kế nội thất bếp đẹp theo phong cách hiện đại đang rất được các chị em “cưng chiều”. Bạn lựa chọn mẫu thiết kế nào cho không gian phòng bếp của gia đình mình?

Xem thêm:
+ Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark sang trọng, đẳng cấp
+ Những mẫu thiết kế nội thất Mandarin Garden đẹp ấn tượng
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com


Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách