7 thg 11, 2014

Câu hỏi:
Chào chuyên mục hỏi đáp của Nội thất Đồng Gia. Mình đang muốn mua một chiếc kệ ti vi nhưng còn đắn đo giữa chiếc kệ làm từ gỗ óc chó và một chiếc kệ làm từ gỗ công nghiệp. Cũng có nhiều người khuyên mình nên lựa chọn kệ ti vi làm từ gỗ óc chó là tốt. Vậy mong Nội thất Đồng gia tư vấn giúp mình, xin cảm ơn (Phong Hoàng – Hàng Bài).
Trả lời:
Chào Phong Hoàng!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục hỏi đáp của nội thất Đồng Gia. Sau đây nội thất Đồng Gia xin đưa ra một số tiêu chí so sánh để tư vấn cho bạn như sau.
1. Chất lượng sản phẩm
Kệ ti vi làm từ gỗ công nghiệp thường có độ bền không cao, được tạo nên từ những mảnh gỗ, dăm gỗ nhỏ được ép hoặc ghép vào với nhau. Chính vì vậy gỗ không thực sự chắc chắn, dễ biến dạng khi gặp phải nước, dễ bắt lửa và dễ bị mối mọt xâm hại, nút tách sau một thời gian sử dụng. Một trong những điểm không tốt của kệ tivi sản xuất từ gỗ công nghiệp đó là trong quá trình sản xuất, các nhà sản xuất bắt buộc phải dùng đến một loại keo dán gỗ, thành phần của loại keo này có chứa chất formaldehyde là một chất hóa học rất nguy hiểm cho con người, nhẹ thì có thể gây dị ứng, nặng có thể gây ung thư nếu sử dụng lâu dài.
 + Mẫu tủ thuốc gỗ óc chó, sản phẩm từ gỗ óc chó tự nhiên
ke-tivi-1

Kệ ti vi thiết kế từ gỗ óc chó tự nhiên có đặc tính là sức chịu lực, chịu nhiệt cao, chống được mối mọt và những thay đổi bên ngoài môi trường. Dễ bảo quản và sử dụng trong thời gian dài. Không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình bạn. chính vì vậy, kệ ti vi làm từ gỗ óc chó có chất lượng hơn hẳn kệ ti vi gỗ công nghiệp.
2. Mẫu mã
Cả kệ ti vi gỗ óc chó đều và kệ ti vi gỗ công nghiệp đều có kiểu dáng khá đa dạng và bắt mắt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên đôi với kệ ti vi làm từ gỗ óc chó, màu nâu ấm tự nhiên cùng với hoa văn thiết kế hợp lý theo sở thích của khách hàng sẽ làm ngôi nhà của bạn trở nên ấm cúng và sang trọng hơn.
ke-tivi-3
3. Giá thành sản phẩm
Điều này cũng là một trong những điểm khiến khách hàng băn khoăn, tất nhiên, những vật dụng có chất lượng sẽ có giá thành cao hơn. Kệ ti vi làm từ gỗ óc chó sẽ có giá cao hơn so với những mặt hàng kệ ti vi làm từ gỗ công nghiệp. Thông thường kệ ti vi gỗ công nghiệp có giá bán chỉ khoảng vài triệu đồng/chiếc. Kệ ti vi gỗ óc chó có giá khá cao, có thể lên tới hàng chục triệu đồng.
ke-tivi-2

Tuy nhiên, để có một không gian đẹp hơn và tốt cho sức khỏe của gia đình bạn nên lựa chọn kệ ti vi làm từ gỗ óc chó.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua, đóng kệ ti vi gỗ óc chó hãy liên hệ với nội thất Đồng Gia – đơn vị phân phối nội thất gỗ óc chó hàng đầu tại Việt Nam để có những chiếc kệ đẹp nhất, ưng ý nhất.
Xem thêm:
+ Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng, đẳng cấp
+ Mẫu giường ngủ gỗ óc chó, điểm nhấn không gian nội thất phòng ngủ gia đình bạn.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

{ 4 nhận xét... read them below or Comment }

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách