23 thg 11, 2013

Ecopark là khu đô thị xanh ngập tràn sức sống của thiên nhiên.Với 400 căn biệt thự sang trọng và hàng ngàn căn hộ cao cấp, cuộc sống tại Ecopark đang là niềm mơ ước của nhất nhiều các gia đình.Đặc biệt Ecopark không chỉ tuyệt vời bởi không gian bên ngoài mà nội thất các căn hộ và biệt thự cũng rất tuyệt vời.
Dưới đây Nội Thất Đồng Gia chỉ ra những điểm tuyệt vời nhất của nội thất biệt thự Ecopark



Các thiết kế nội thất Ecopark luôn tạo được sự hòa hợp rất nhuyễn giữa không gian nội thất bên trong căn hộ cũng như không gian xanh tươi, tự nhiên bên ngoài căn hộ.


1.Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.Đặc biệt với không gian phòng khách, việc thiết kế và bài trí nội thất luôn rất được các gia chủ quan tâm.Phòng khách là nơi gia chủ tiếp khách, một không gian sang trọng, đẳng cấp sẽ khiến những vị khách cảm thấy được đón tiếp chu đáo và họ sẽ rất ấn tượng về bạn và gia đình.




2.Không những sang trọng, không gian nội thất phòng ngủ của các căn hộ Ecopark cũng được thiết kế một cách rất tiện nghi và thông thoáng, một căn phòng ngủ đáp ứng tất cả các nhu cầu về làm việc,nghỉ ngơi, giải trí...sẽ cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra vẫn đảm bảo những yếu tố rất thiết yếu như không gian ấm áp và kín đáo của phòng ngủ.



3. Trong không gian phòng bếp, việc thiết kế và bài trí sao cho khoa học nhất luôn được quan tâm nhất, một không gian thật thoải mái và tiện ích trong sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.Nơi mà bạn có thể thư giãn và tạo nên những bữa cơm tuyệt vời cho cả gia đình .
4.Vật liệu cao cấp Gỗ ÓC Chó với những vân gỗ tự nhiên, cuốn hút với màu nâu hạt dẻ sang trọng luôn tạo lên các sản phẩm vô cùng sang trong, lộng lẫy và đẳng cấp.Cùng với đó là sự tinh tế trong thiết kế kế, sắc sảo trong thi công luôn mang đến cái hồn cho các sản phẩm.
5.Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công nội thất tổng thể rất thuận tiện và đơn giản trong quá trình thiết kế và thi công nội thất.Công ty Nội Thất Đồng Gia là một đơn vị hàng đầu về thiết kế nội thất tại Việt Nam, đây cũng là công ty đầu tiên phát triển và ứng dụng thành công Gỗ Óc Chó vào thiết kế nội thất vì thế lên chất lượng thiết kế và thi công nội thất của Đồng Gia luôn vượt trội so với các đơn vị khác và được khách hàng đánh giá cao.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách