21 thg 11, 2013

Khu sinh thái Ecopark là một không gian sống vô cùng xanh tươi và mang đầy ắp vẻ đẹp của thiên nhiên. Với 2 khu biệt thự Vườn Mai và Vườn Trúc gồm 400 căn biệt thự vô cùng sang trọng và đẳng cấp. 2 khu căn hộ cao cấp Rừng Cọ và Phố Trúc với hàng nghìn các căn hộ hiện đại, năng động. 
Một không gian xanh tươi và sang trọng của Ecopark luôn rất cần một không gian nội thất tương xứng về đẳng cấp cũng như sự hào hoa, lộng lẫy để tạo lên sự pha trộn hoàn hảo của không gian bên trong và bên ngoài căn hộ. Và đó chỉ có thể là phong cách nội thất hiện đại.





Không gian nội thất hiện đại luôn rất phù hợp với sự sang trọng và đẳng cấp của biệt thự cũng như các chung cư cao cấp. Nội Thất Đồng Gia đã thiết kế và thi công nội thất hiện đại cho Khu biệt thự Vincom Village, chung cư cao cấp Royal City, Mandarin Garden, Times City...tất cả đều mang lại những không gian nội thất,không gian sống tuyệt vời và được các gia chủ vô cùng hài lòng, yêu thích. Đến với Ecopark không gian nội thất hiện đại đang tạo nên sự hòa hợp đến hoàn hảo với không gian xanh tươi tại mỗi căn hộ.








Một không gian nội thất hiện đại, không những đem đến sự tiện nghi trong sinh hoạt, sự khoa học trong bài trí nội thất mà còn thể hiện sự sang trọng, tinh tế cũng như đẳng cấp cho không gian nội thất của căn hộ.Chính điều này tạo lên những ưu điểm vượt trôi so với các không gian khác.Sản phẩm Gỗ Óc Chó chủ đạo, với những vân gỗ uốn lượn tự nhiên, màu nâu hạt dẻ kết hợp với đường nét thiết kế và thi công sắc sảo, tinh tế tạo nên sự cuốn hút với bất cứ ai yêu thích vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên.




Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế  với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia


Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách