31 thg 1, 2014

Chỉ sau 3 năm kể từ ngày đặt viên gạch đầu tiên, Ecopark giờ đã thành một khu đô thị xanh sầm uất, đáng mơ ước hàng đầu vùng ven đô Hà Nội.Với bốn khu tiêu biểu là Biệt thự vườn Mai, vườn Trúc, khu Rừng Cọ và Phố Trúc.

“Sáng ngủ dậy mở mắt ra là thấy cây xanh, còn việc được nghe chim sẻ hót trước hiên nhà là chuyện thường ngày và không có gì xa lạ. Cuộc sống như ở trong rừng bởi xung quanh tràn ngập cây lá nhưng vẫn có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích phục vụ đời sống”, chị Hoan, một trong những cư dân đầu tiên chuyển đến sinh sống tại Ecopark chia sẻ.
Đồng Gia - Đơn vị đầu tiên tiên phong trong việc Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark . 
Khu biệt thự Vườn Mai - Biệt thự số 134
- Chủ đầu tư: Chị Hoan
- Diện tích biệt thự 384m2
- Thiết kế và thi công: Công ty CP kiến trúc-nội thất Đồng Gia

Sau khi nhận căn biệt thự tuyệt đẹp, chị Hoan đã liên hệ với Đồng Gia bày tỏ mong muốn được thiết kế nội thất cho biệt thự của gia đình.Với các không gian cần thiết kế gồm: Phòng khách, phòng ngủ master, phòng ăn, phòng ngủ cho con.Chị Hoan mong muốn có được một không gian thông thoáng, tiện ích và hài hòa nhất với cuộc sống thiên nhiên.
Sau khi khảo sát hiện trạng và nghiên cứu mong muốn của gia chủ, Nội Thất Đồng Gia đưa ra phương án thiết kế như sau:




Phong cách hiện đại được lựa chọn cho không gian phòng khách, mang đến sự thông thoáng và khoan học trong cách bố trí nội thất, Với vật liệu Gỗ Óc Chó chủ đạo kết hợp với những đường nét thiết kế và thi công tinh sảo mang đến một vẻ đẹp và sự sang trọng cho sản phẩm nội thất.Với bộ Sofa được kết hợp giữa gỗ và da tạo lên sự tinh tế, mềm mại cho căn phòng.





 Phòng ngủ được thiết kế rất hiện đại với chiếc giường ngủ thấp, kết hợp với các vật dụng như kệ tivi, bàn phấn, bàn làm việc...Tất cả sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn,nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.Những chiếc rèm cửa luôn rất hữu ích, vừa che những ánh nắng vừa tạo sự mềm mại, kín đáo cho căn phòng.





Không gian bếp luôn rất quan trọng, đây sẽ là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau dùng cơm sau một ngày làm việc mệt mỏi.Vì vậy sự tiện nghi trong sinh hoạt luôn được đề cao.





Thiết kế nội thất phòng trẻ em - Đồng Gia

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách