1 thg 10, 2013

Dịch vụ Thiết kế nội thất của công ty nào tốt? Hay làm thế nào để tìm được công ty thiết kế nội thất có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn là một câu hỏi với tất cả các khách hàng mong muốn hoàn thiên không gian nội thất gia đình. Việc trao ý tưởng, nội dung mong muốn cho một bên dịch vụ thật không dễ dàng gì? Bạn vừa tốn tiền và cả thời gian.  Vì thế việc lựa chọn công ty thiết kế nội thất tốt là vô cùng quan trọng… bài viết này sẽ đưa ra đánh giá 10 công ty thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam theo đánh giá của người dùng và Google.

Đây là ảnh chụp màn hình cuối tháng 11 khi tìm kiếm từ khóa: ” thiet ke noi that hang dau viet nam “ trên Google.com.vn chúng ta sẽ dễ dàng nhận 10 đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất hàng đầu theo đánh giá từ người dùng và của Google:
àghkh
Hãy cùng điểm qua một vài công ty trong năm 2013 đã tạo nhiều thành công lớn, và gây ấn tượng với khách hàng nhất.
-Số 1 : Đó là Nội Thất Đồng Gia với website: Gooccho.vn . Là một công ty đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng Gỗ Óc Chó vào thiết kế nội thất, đến nay Đồng Gia đã trở thành một công ty thiết kế và thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam, đơn vị đầu tiên, tiên phong phát triển nội thất Gỗ Óc Chó. Và trong năm 2013 Đồng Gia đã thể hiện bước tiến mãnh liệt của mình, tạo được rất nhiều ấn tượng với các khách hàng tại 2 cuộc triển Lãm Quốc Tế VIETBUILD Hà Nội . 
Không những vậy Đồng Gia luôn là đơn vi tiên phong thiết kế nội thất và đem phong cách nội thất hiện đại, sang trọng vào các không gian cao cấp như Vincom Village, Ecopark, Royal City, Mandarin Garden, Times City…và được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng.Giờ thì nhắc đến Đồng Gia là khách hàng nhắc đến sản phẩm Gỗ Óc Chó cao cấp và phong cách nội thất hiện đại, sang trọng, đẳng cấp.
-Số 2,3 là đơn vị Thiết kế Pro với phong cách hiện đại châu âu, phong cách này đề cao sự nhẹ nhàng, tiện ích và pha chút cổ điển.Đây là đơn vị chuyên thiết kế nội thất chứ không thi công.Trong năm 2013 Thiết kế Pro cũng có những bước đi rất rộng, có mặt ở nhiều các dự án biệt thự Vincom village hay chung cư cao cấp Royal city.
-Số 4 là CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI AK VIỆT NAM với website Noithatak.com đây cũng là một đơn vị thiết kế nội thất,đơn vị này thiên hướng thiết kế từng căn phòng nhỏ. tuy còn mới nhưng cũng đã tạo được những dấu ấn nhất định nơi người tiêu dùng.
Tiếp đến các vị trí phía sau đều là các công ty thiết kế nội thất tuy chưa lâu nhưng cũng đã khẳng định được năng lực và khẳng định được chất lượng dịch vụ, được khách hàng đánh giá cao.Điều này cho thấy lĩnh vực thiết kế nội thất sẽ còn cạnh tranh rất khốc liệt trong những năm tiếp theo, đặc biệt là năm 2014.Hãy cùng chờ xem các đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu của Việt Nam thể hiện ra sao.
CÁC TÌM KIẾM LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT :
+ thiet ke noi that biet thu
+ thiet ke noi that chung cu
+ thiet ke noi that phong khach
+ thiet ke noi that phong ngu
+ Thiết kế nội thất….
thiet ke noi that ecopark, thiet ke noi that mandarin garden, thiet ke noi that vincom village, thiet ke noi that royal city….
……..

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách