3 thg 10, 2013

Cùng chung với không khí giáng sinh đang tràn ngập trên khắp các ngôi nhà, mọi ngả đường, tại Ecopark đang tưng bừng diễn ra các sự kiện hấp dẫn hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.
Mở đầu là Chương trình ca nhạc Merry Christmas” do CLB Năng khiếu mặt trời phối hợp cùng Ecopark tổ chức cho cư dân khu đô thị sẽ diễn ra vào tối ngày 21/12 tại Sân chơi Rừng Cọ. Đây là hoạt động thường niên được cư dân, đặc biệt là các em thiếu nhi yêu thích. Với sự tham gia của hơn 300 em thiếu nhi, cùng những tiết mục biểu diễn ca nhạc, những trò chơi tương tác thông minh, “Merry Christmas” mong muốn mang tới không chỉ một sân chơi thông thường, mà là một hoạt động mang tính giao lưu, tìm hiểu văn hóa của các nước. Kết thúc chương trình, các em thiếu nhi sẽ được nhận những phần quà giáng sinh vô cùng thú vị từ ban tổ chức.

Các em nhỏ thích thú tạo dáng bên tiểu cây thông noel ở Ecopark

Sáng chủ nhật, 22/12, Phiên chợ Ecosunday, vốn là điểm hẹn quen thuộc của cư dân và khách tham quan mỗi dịp cuối tuần, sẽ khoác lên mình bộ áo Giáng sinh đầy lôi cuốn với ông già noel, cây thông, đồ trang trí, thực phẩm giáng sinh…

eco123
Sân khấu hoành tráng của chương trình Quà tặng đêm giáng sinh
eco1234
Nghệ sĩ tham gia chương trình
Chương trình ca nhạc “ Quà tặng đêm Giáng sinh” miễn phí diễn ra từ 18h đến 22h ngày 22/12 tạiCông viên mùa Hạ là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động chào đón giáng sinh của khu đô thị. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Hà Nội tivi với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Lan Anh, Minh Quân, Tấn Minh, Quang Hà, MC Tuấn Tú cùng top 10 siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Trải qua 5 năm thực hiện, Quà tặng giáng sinh trở thành món quà đêm giáng sinh ấm áp Ecopark dành tặng cộng đồng. Đồng thời, thông qua hoạt động từ thiện tại chương trình, Ecopark mong muốn gửi tới thông điệp chung tay cùng cộng đồng mang đến một tương lai tốt đẹp và tươi sáng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong năm mới 2014 sắp tới.
Hãy tới Ecopark và tham gia các hoạt động ý nghĩa, giàu cảm xúc mùa noel 2013 này nhé!

Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách