4 thg 6, 2013

Khán giả quen thuộc của chương trình hòa nhạc cổ điển Luala đã không ngại thời tiết khá rét ngày đầu đông để tới công viên mùa Hạ Ecopark thưởng thức show diễn đặc biệt của đại dàn dây. Buổi biểu diễn được đánh giá là đã mang lại một không gian cổ điển thực sự, với số lượng tác phẩm lớn và được đầu tư chất lượng chuyên môn cao.
Những giai điệu kinh điển vang lên giữa công viên và thảm cỏ xanh mướt, đã cuốn hút và mê hoặc những trái tim yêu nhạc, đủ cả người già, người trẻ; cư dân khu đô thị hay du khách ghé qua. Không gian trình diễn nghệ thuật mới mẻ nhưng vẫn toát lên một “tinh thần cổ điển” đúng nghĩa.

 Rất đông người yêu âm nhạc ....

Ecopark_2

 ...tới thưởng thức buổi biểu diễn

Bước vào mùa hoà nhạc thứ năm, LUALA Concert đã trở thành một sự kiện văn hoá – nghệ thuật có thương hiệu và được mong đợi. Đây là lần thứ hai LUALA Concert có dịp trình diễn tại một địa điểm ngoài góc phố Lý Thái Tổ thân quen. Mặc dù thời tiết lạnh và đôi lúc có mưa nhỏ, gần 1.000 khán giả vẫn say sưa thưởng thức âm nhạc, sưởi ấm cả khu công viên với những tràng pháo tay và tình cảm nhiệt thành. Sự có mặt và ủng hộ hết mình của khán giả đã là động lực để các nghệ sỹ thăng hoa…

3

Những nghệ sĩ đã cống hiến hết mình với mong muốn...

4

...mang âm nhạc cổ điển tới gần công chúng hơn 

Các nghệ sỹ tham dự phần chương trình bao gồm nhiều tên tuổi quen thuộc như, chỉ huy dàn nhạc Nguyễn Khắc Thành, chỉ đạo nghệ thuật Xuân Huy; các nghệ sĩ Nguyễn Công Thắng, Nguyễn Thu Bình, Kim Xuân Hiếu, Văn Thanh Hà, Tạ Tiến Đạt, cũng như nhiều gương mặt mới lần đầu tiên xuất hiện tại LUALA Concert. Những màn trình diễn đơn tấu, song tấu, tứ tấu của đại dàn dây và nhiều nhạc cụ khác nhau như piano, violin, cello, kèn… trong một không gian mở đã mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm cảm xúc thú vị.
5

Người đẹp thời trang Tống Diệu Hằng cũng có mặt tại buổi hòa nhạc

Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó Tổng Giám đốc Ecopark cho biết “Chúng tôi rất vui mừng khi sự trở lại của LUALA Concert tại Ecopark năm nay đã được các khán giả yêu nhạc thủ đô và các cư dân khu đô thị nhiệt tình đón nhận. Song song với việc đồng hành cùng Luala, Ecopark còn thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội cộng đồng để không chỉ được biết đến là một đô thị Xanh đặc trưng mà còn là một địa chỉ du lịch – văn hóa hấp dẫn”.


Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách