14 thg 10, 2014

Thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden theo phong cách đương đại với không gian bếp tích hợp quầy bar siêu xinh và tiện dụng đang được nhiều gia chủ tại chung cư cao cấp này áp dụng. Cùng Đồng Gia ghé thăm một số căn bếp được thiết kế như vậy nhé!
Tùy không gian sống riêng của mỗi gia đình mà các gia chủ lựa chọn vị trí để bố trí quầy bar. Thông thường, quầy bar có thể được đặt ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, phòng bếp… Tuy nhiên, dù được đặt ở bất kỳ không gian sống nào, điều mà các gia chủ cần đặc biệt lưu ý khi bố trí là quầy bar không được gây cản trở lối giao thông trong nhà.
Trần nhà cho căn bếp có quầy bar cũng có những đặc điểm riêng và độc đáo. Với những màu sắc nổi bật cùng những họa tiết tạo nên điểm nhấn, giúp phòng bếp có cá tính và đẹp mắt.
phong bep mandarin 1
 
phong bep mandarin
 
Kích thước quầy bar trong gia đình thường không lớn, chỉ cao từ 90cm - 110cm. Chiều sâu của mặt quầy bar từ 35cm đến 50 cm. Ghế sử dụng cho bar là loại có thể điều chỉnh được độ cao, từ 60cm đến 80 cm và có giá để chân.
pk5
 
Thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden hiện đại hơn với sự xuất hiện của quầy bar nhỏ xinh khu bếp
Những ghế cho bar, cho gia đình hiện đại chiếm không gian ít hơn so với những loại thiết kế kiểu cũ thường được thấy ở những nhà hàng và quán rượu. Ghế cho bar tại gia thường nhẹ hơn và có sự cách điệu, đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc.
phong -bep- mandarin
 
Đưa quầy bar vào trong thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden đã và đang rất được ưa chuộng. Nếu bạn cũng mong muốn được sở hữu một không gian bếp xinh với quầy bar như thế này, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi biến điều đó thành sự thật.
>>>> Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Riverside sang trọng đẳng cấp.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng GiaĐịa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách