20 thg 10, 2014

Tìm được một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín là điều mà rất nhiều người đang quan tâm. Các công ty thiết kế nội thất tại Hà Nội mà chúng tôi điểm danh dưới đây đều là những công ty có tên tuổi, có tiếng trong ngành nội thất mà bạn nên biết. . Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất cho mình, đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi. 

1.     Nội thất Đồng Gia
Đầu tiên phải nhắc đến chính là công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia – đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội được thành lập từ năm 2005. Công ty chuyên thiết kế  và thi công nội thất theo phong cách hiện đại, sang trọng. Đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp vào không gian Việt.

Công ty thiết kế nội thất Đồng Gia - Đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín

Trong gần 10 năm hình thành và phát triển, Đồng Gia đã thiết kế nội thất cho hơn 500 dự án lớn nhỏ thuộc nhiều khu biệt thự và chung cư cao cấp như thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden, nội thất biệt thự Ecopark, biệt thự Vinhomes Riverside….

Công ty cổ phần kiến trúc nội thất Đồng Gia đã dành được sự tín nhiệm của khách hàng và các cơ quan chuyên môn như:
-         TOP 10 đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam
-         Thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm Việt Nam phát triển bền vững…
Đến với Đồng Gia các bạn sẽ được các KTS dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tình để tìm ra phương án thiết kế tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

2.     Nội thất MoreHome
Trong số các công ty thiết kế nội thất, MoreHome cũng là một cái tên đáng chú ý. Đơn vị này cũng nắm giữ trong tay nhiều dự án thiết kế nội thất lớn tại Royal City, Times City…

3.     Nội thất POKE
Nội thất POKE là một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp hoạt động tại địa bàn TPHCM. Đơn vị này cũng sở hữu kinh nghiệm thiết kế lớn với nhiều dự án lớn trên cả nước như Thăng Long Number One, Royal City…

4.     Nội thất InHome
Thêm một đơn vị thiết kế nội thất khá có tiếng tại địa bàn Hà Nội bạn có thể tham khảo đó chính là nội thất InHome.

Còn rất nhiều các công ty thiết kế nội thất khác nữa trên địa bàn Hà Nội bạn có thể tham khảo trên mạng. Tuy nhiên, trên đây là những đơn vị khá có tiếng và nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Trong số 4 đơn vị trên thì có lẽ nội thất Đồng Gia là đơn vị đáng để bạn hợp tác nhất. Hiện tại Đồng Gia có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng của mình như giảm 50% chi phí thiết kế, 10% chi phí thi công…  nhân kỉ niệm 10 năm thành lập công ty và liên tục có nhiều chương trình tri ân khách hàng. Hãy là khách hàng sáng suốt lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín nhất để thiết kế nội thất cho không gian sống của mình.

Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark chuyên nghiệp, uy tín

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách