12 thg 6, 2012

Ngày tết cổ truyền của dân tộc đang đến rất gần,ngoài việc bận rộn với nhiều công việc khác nhau nhiều gia đình đang muốn lựa chọn cho gia đình mình một căn hộ mới , một môi trường tốt hơn và nhiều cơ hội để phát triển cho các thành viên trong gia đình.
Địa điểm đáng chú ý nhất và gây sốt trong thời gian vừa qua đó là chung cư Times city. Hãy nhanh tay đặt mua ngay căn hộ tại Times City để được nhận nhà và đón tết ngay tại căn hộ mới cùng gia đình và bạn bè.
chung cu times city
Với hàng loạt các tiện ích về cơ sở vật chất hạ tầng để phục vụ con người, chung cư Times city đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.Đây cũng chính là cơ sở cho thấy sức hút mạnh mẽ của căn hộ Times City với nhiều gia đình.
Một Vài tiện ích tại Times city:
+ Tổ hợp trung tâm thương mạiVincom Mega Mall
+ Thủy cung đầu tiên tại Việt Nam
+ Hệ thống trường học , bệnh viện,...chuẩn quốc tế
+ ...
Các ưu đãi lớn khi mua căn hộ Chung cư Times city t18
Kính thưa quý khách hàng hiện nay chúng tôi trực tiếp độc quyền phân phối 03 Sàn T18 là 06, 16, 25 ,nhận đặt cọc thưởng phạt với quý khách cam kết đầy đủ giấy tờ pháp lý của chủ đầu tư tòa nhà TECHCOM HOME T18 là Công ty cổ phần phát triển dự án TECHCOMDEVELOPER XÁC NHẬN CHÚNG TÔI LÀ CHỦ SỞ HỮU 03 SÀN 06, 16, 25.
I.Dành cho khách hàng ký văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán.
1. Giá:
- Mua đúng giá niêm yết.
- Được hưởng toàn bộ các chính sách ưu đãi về siêu vay vốn từ chủ đầu tư: TECHCOMDEVELOPER
2. Phương thức mua bán và hình thức thanh toán
- Đặt cọc thưởng phạt 100.000.000 VND/ căn .
- Ký thoả thuận chuyển nhượng và Ký thoả thuận đặt cọc theo mẫu của TECHCOMDEVELOPER
- Trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày đặt cọc, nộp tiền đợt 1(đóng 30% vay 70% hoặc đóng 40% vay 60% tùy theo gói hoặc đóng 50% vay 50%).
- Tại thời điểm đặt cọc Khách hàng vay chuyển hồ sơ để ngân hàng Techcombank thẩm định duyệt và giải ngân trong vòng 24h.
- Ký văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán với chủ đầu tư là Công ty cổ phần phát triển dự án TECHCOMDEVELOPER vào ngày 01-5/11/2013.
Cơ hội không thể tốt hơn với những ưu đãi lớn chưa từng có từ VinGroup và TechCombank để bạn nhanh tay sở hữu căn hộ tại T18 Times City – Số lượng chỉ có 03 Sàn tầng 03,06,25 thuộc sở hữu của chúng tôi là các tầng đẹp giá tốt nhất từ chương trình tri ân đặc biệt từ TechCombank.
CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI CHUNG CƯ TIMES CITY T18 GIÁ GỐC THẤP NHẤT TỪ 25.240TR/M2 CHƯA VAT VÀ BẢO TRÌ+ DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT –CƠ HỘI SỞ HỮU CHUNG CƯ TIMES CITY T18 THIẾT KẾ ĐẸP, GIÁ TỐT .

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách