8 thg 6, 2012

Nhiều sự lựa chọn về nhà ở hiện nay được khách hàng dựa trên những tiêu chí đánh giá như giá cả, chất lượng và hơn hết đó là dịch vụ xung quanh nhà ở. Đến với Times City, chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người mua về nơi an cư của mình.
1. Chung cư Times City- thiên đường mua sắm và giải trí.

Times City sở hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ và các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp đang được dần hoàn thiện của cả khu đô thị. Trong đó, nổi bật là hệ thống Vincom Mega Mall Times City – một trong những trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm lớn nhất Hà Nội.
Vincom mega mall Times City
Như đã được tìm hiểu, Times City còn rất nhiều các tiện ích khác như: cụm bể bơi 4 mùa trong nhà lớn nhất Việt Nam; Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế Vinschool; Thủy cung lớn nhất Việt Nam; Bệnh viện Đẳng cấp Quốc tế Vinmec…
Bên cạnh hệ thống hạ tần nổi bật, Chung cư Time City thiết lập một hệ thống dịch vụ đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes nhằm đem đến cho cư dân tiêu chuẩn sống mới với phong cách hiện đại và tiện ích, tạo nên môi trường sống lý tưởng, đặc biệt phù hợp với những người trẻ năng động.
be-boi-timescity-1
Cum bể bơi lớn nhất Việt Nam tại Chung cư times city

Công viên xanh và hồ nước rộng gần 100.000 m2 trong khuôn viên Times City là điểm nhấn làm khu đô thị trở nên mềm mại, duyên dáng, thanh bình. Đây là nơi bạn và gia đình có thể đi bộ thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, không gian trong lành, tái tạo năng lượng sống.
Hơn thế nữa, lựa chọn chung cư times city , bạn còn được tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp và hiện đại với khu dân cư trình độ dân trí cao và phong cách sống hoàn hảo.

Xem Chi Tiết Thông Tin Mở Bán Căn hộ Tại Times City:
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đãi từ CĐT
Bán chung cư Times City T8 giá gốc, thanh toán nhanh, linh hoạt
Chính sách tri ân khách hàng với việc miễn 10 năm phí dịch vụ; tặng thêm cho cư dân cơ sở vật chất như sảnh 5 sao; bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân tập thể thao…
Chủ sở hữu căn hộ Times City cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn khác như phí nước nóng chỉ 30 ngàn đồng/m3 trong vòng 10 năm; miễn học phí 1 năm tại Vinsc
hool và ưu đãi 50% cho năm thứ 2; tặng gói chăm sóc sức khỏe Vinmec cho cả gia đình… cùng nhiều hiện vật; dịch vụ hấp dẫn khác.
uu-dai

Ưu đãi khi mua căn hộ tại Times city
2.Mua bán chung cư Times City đang lên cơn sốt?
Hiện nay, nhu cầu nhà đất của người dân chưa được đẩy mạnh, tuy nhiên, Chung cư Times City trở thành cơn sốt, khuấy động thị trường bất động sản. Dù vẫn chưa thực sự trở về thời kì hoàng kim, nhưng không thể phủ nhận Times City vẫn đắt như tôm tươi.
Ngoài những lợi thế đã phân tích ở trên, chúng ta cần kể đến những yếu tố khác để người mua lựa chọn căn hộ chung cư của mình như: phong thủy, giá cả, sự tiện lợi….
2 nhân tố chính tạo nên cơn sốt Times City chính là địa thế đẹp và uy tín của VinGroup.Hiện các căn hộ tại đây đang được nhiều khách tìm mua do dự án có vị trí đắc địa, các tiện ích, dịch vụ phục vụ con người đều đã hoạt động và đẳng cấp.
3. Giá cả của các căn hộ chung cư Times City?
Hiện các căn hộ của dự án đang được bán với mức giá từ 30 triệu đồng/m2 trở lên tùy theo tầng, hướng và diện tích căn hộ.
Một số căn đẹp với giá lên đến 40 triệu đồng/m2.
Đây là mức giá hợp lí đối với sự tiện nghi và hiện đại mà chung cư mang lại. Nói cách khác, đó chính là “thuận mua vừa bán ‘ trong kinh doanh. Thực tế đã chứng minh cho thấy, cơn sốt về Times City chưa bao giờ hạ.
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0934.999.202 .Chúng tôi cam kết bán căn hộ giá gốc , bán đúng giá từ Chủ đầu từ. Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách