4 thg 6, 2012

Với thiết kế kiến trúc tinh xảo và bài trí khoa học trong thiết kế nội thất đã biến các căn hộ trong khu chung cư Times City trở thành không gian sống thanh lịch, tiện nghi rất đáng để mơ ước đối với nhiều hộ gia đình.
Thêm vào đó, điểm cộng cho khu đô thị này chính bởi không gian xung quanh, cây cối bao bọc tươi tốt, hồ nước xanh mát. Đây là một trong những khu đô thị phức hợp lớn danh giá tại Việt Nam. Đem đến cho bạn và gia đình được trải nghiệm một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.Ngoài ra, hệ thống trường học đạt chuẩn, hệ thống bệnh viện hiện đại luôn mang đến sự sự hài lòng nhất về cơ sở vật chất.
HeadBanner_Vinmec_4Hệ thống bệnh viện hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cư dân tại times city .
Chung cư Times City được quy hoạch, phát triển hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên bảo tồn giá trị truyền thống, phát huy ưu thế thiên nhiên và hình thành một cộng đồng tri thức, nhân văn.
Bên cạnh đó, tại Times city- Cùng với khu dịch vụ dược phẩm lớn, có quy mô rộng lớn, hệ thống phòng khám bệnh và chăm sóc sức khỏe cũng được triển khai thành công. Đây là yếu tố tiên quyết đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe không chỉ  của cư dân khu đô thị mà của cả khu vực. Sức khỏe của bạn và những thành viên trong gia đình sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, chu đáo bởi các bác sĩ tận tâm của bệnh viện Vinmec. Ngoài sự thụ hưởng tiện nghi đạt chuẩn khách sạn 5 sao,  bạn và gia đình sẽ được quan tâm, tôn trọng và thấu hiểu về nhu cầu sức khỏe và tư vấn, chăm sóc tận tình theo yêu cầu của mỗi thành viên trong gia đình.
Vinpearl Aquarium Times City_3Thủy cung tại Chung cư Times city luôn rất đông khách tham quan
Ngoài những tiện ích trên, trong khuôn viên đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đang chờ bạn và gia đình khám phá: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World đầy màu sắc. Qua đó, các thành viên sẽ có được những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả, tình cảm gia đình được gắn kết chặt chẽ hơn bao giờ hết.
+ Giá căn hộ và lịch mở bán chung cư times city T9 với nhiều ưu đã
+ Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
Hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để sở hữu không gian đáng mơ ước.
Đơn vị chúng tôi bán đúng giá niêm yết chủ đầu tư và giá mua suất tốt nhất thị trường .Bảng giá gốc niêm yết chung cư Times City quý khách vui lòng xem chi tiết trong file đính kèm áp dụng từ ngày 08/04/2014của tập đoàn VinGroup. Mọi thắc mắc về giá căn hộ tại Times city , chính sách vay vốn, thủ tục pháp lý quý khách xin vui lòng liên hệ Mr Dũng : 0934.999.202 . Trân trọng cảm ơn quý khách hàng chúc quý khách tìm được căn hộ ưng ý nhất!

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách