3 thg 6, 2012

Mọi không gian của khu đô thị Times City đều không thể thiếu vắng màu xanh của cỏ cây, hoa lá, hồ nước. Sự góp mặt của cây xanh đã tạo nên nét duyên và sức cuốn hút rất riêng cho khu đô thị xanh mát này.
Giữa phồn hoa đô thị,  “tấc đất-tấc vàng” của mảnh đất Hà thành thì Times city là một không gian xanh tuyệt vời hiếm có.
Đến với khu đô thị Times City hẳn ai cũng bị cuốn hút bởi không gian thoáng đãng  tràn ngập ảnh sáng. Sự kết hợp khéo léo trong thiết kế tạo không gian mở rộng rãi, khoáng đạt mang lại cảm giác thích thú khi ngắm nhìn khuôn viên nơi đây. Đặc biệt, trong mùa hè nắng nóng đỉnh điểm như hiện nay thì không gian nơi đây đã góp phần xua tan cái nóng, cái oi bức khó ưa của mùa hè, mọi mệt mỏi dường như biến mất.
maxresdefaultNhạc nước tại khuôn viên Chung cư Times city
Ngoài những tiện ích trên, trong khuôn viên đô thị Times City, rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn đang chờ bạn và gia đình khám phá: thủy cung – hệ sinh thái dưới nước quy mô lớn, rạp chiếu phim hiện đại, thế giới trẻ em Kids World lung linh sắc màu. Qua đó, các thành viên sẽ có được những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc, học tập vất vả, tình cảm gia đình được gắn kết chặt chẽ hơn bao giờ hết. Con cái của bạn sẽ có tuổi thơ sống động, bạn và bạn đời cũng sẽ được chia sẻ những giây phút hạnh phúc, tổ ấm của bạn sẽ luôn ngập vang tiếng cười.
XEM THÊM:
+ Giá căn hộ và lịch mở bán căn hộ times city T9 với nhiều ưu đã
Bán Chung cư Times City T8 với nhiều ưu đãi
 Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện cho chúng tôi theo số điện thoại 0934.999.202 để được tư vấn và sở hữu chốn tiện nghi mong ước cho bạn và gia đình.

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách