2 thg 6, 2012

Lựa chọn một chiếc tủ, kệ tivi cho phòng khách là một việc khá quen thuộc của các gia chủ, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc tủ vừa hợp vừa túi tiền, vừa tôn lên vẽ đẹp của phòng khách là một thử thách không hề nhỏ, nhất là trong bối cảnh ngày càng có nhiều mẫu mã nội thất khiến cho bạn khó lựa chọn.
 Hôm nay Nội Thất Đồng Gia xin có đôi lời chia sẽ với các bạn về cách chọn lựa một chiếc kệ tivi để làm không gian phòng khách của bạn thêm đẹp và sang trọng.

Chiếc kệ tivi gỗ óc chó sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách

Trong thiết kế nội thất chúng ta thường bắt gặp 2 trường phái thiết kế khách nhau và chúng đối nghịch hoàn toàn. Đó là thiết kế nội thất theo trường phái cổ điển và trường phái hiện đại. Nếu bạn thuộc về mô típ người yêu thích những thứ hoài cổ, tự nhiên thì bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc tủ, kệ tivi gỗ theo phong cách cổ điển. Một chiếc kệ tivi bằng gỗ kèm theo một số phụ kiện nội thất bằng gỗ khách, có thể bạn có cảm giác được trở về những năm 50.
 Bên cạnh việc đặt một chiếc tivi thì bạn có thể đặt thêm vào đó những vật dụng khách như một quyển sách, một bình hoa cổ hay một cặp lục bình bằng gỗ,… khi đó giá trị cổ xưa sẽ được xuất hiện trong căn phòng khách của bạn.

Trái ngược với phong cách cầu kỳ cổ điển đó là phong cách đơn giản hiện đại. Những thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản này, nó có thể phá đi sự bình thường và mang đến cho cho bạn một không gian mới với sự tinh tế, sang trọng mang đậm chất hiện đại và trẻ trung. Cũng chỉ sử dụng với những gam màu đơn giản, với cách trang trí cũng đơn giản với chiếc tivi màn hình phẳng, những lọ hoa, chiếc đèn nhỏ cũng làm không gian phòng khách có được sự tinh tế.
Với những cách lựa chọn và trang trí nội thất một cách hợp lý, bạn có thể tạo ra vẻ đẹp và nét đặc biệt cho ngôi nhà của mình. Hãy bắt đầu thay đổi ngôi nhà của bạn ngay từ bây giờ để bạn có thể tận hưởng được sự khác biệt đó.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666

Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách