1 thg 6, 2012

Trong những năm gần đây phong thủy ngày càng phổ biến nhất là việc bày trí sofa phòng khách theo phong thủy đang được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều bởi đó là một biện chứng khoa học giúp con người tìm cách để thoát khỏi những áp lực và căng thẳng của cuộc sống hiện đại.
* Nên:
Theo phong thủy truyền thống thì khi đặt sofa phòng khách theo hình chữ U, trong đó đáy của chữ U cũng là chiếc ghế đặt dựa lưng vào tường và hướng ra ngoài cửa chính. Hai bên sofa quay mặt vào nhau tượng trưng cho hai cánh tay dang rộng đón lấy nhiều vận may, của cải, hạnh phúc vào nhà.
khach 5Bộ sofa từ Gỗ Óc Chó sang trọng, ấn tượng cho phòng khách
Nếu sau lưng sofa phòng khách không có chỗ dựa nào thì dễ xuất hiện vấn đề hao hụt về tài chính vì không có điểm tựa vững chãi. Nếu không phải kê vào tường thì bạn có thể chọn điểm tựa là chiếc tủ đứng, tấm bình phong lớn hay nhỏ phù hợp với bộ sofa bạn đã chọn.
Về hình dáng và kích thước của sofa , khi chọn sofa đặt trong phòng nên chọn 1 bộ hoàn chỉnh, cân đối về kích thước và có cùng màu sắc. Bên cạnh đó, kích thước của sofa nên phù hợp với diện tích của phòng khách.
* Không nên:
- Không phải cứ cho sofa dựa lưng vào tường là tốt và tránh một số nơi như: nhà vệ sinh, bếp ăn... vì độ ẩm có thể khiến sofa nhanh bẩn, ẩm và không khô thoáng
sofa-go-oc-cho-2
Bộ sofa cao cấp được bài trí hợp lí luôn mang lại sự sang trọng, ấn tượng cho căn phòng
- Bộ sofa quá to hoặc quá nhỏ: điều này khiến ngôi nhà bị chập hoặc không cân đối khiến cho bạn cảm thấy bất an, tù túng...
- Không đặt sofa cạnh cửa sổ lớn: vì ánh sáng và bụi bẩn sẽ làm phai màu sofa và làm ảnh hưởng hơn nữa tới độ bền.
- Không nên để gương phía sau lưng sofa bởi điều này gây cảm giác bất an cho gia chủ. Hoặc đèn chùm lớn chiếu xuống khiến không gian thêm nặng nề.
- Không chọn màu sắc lòe loẹt, đối lập
* Bí quyết chọn mua sofa
Những ai muốn sở hữu sofa thường là chủ nhân khó tính và cẩn thận khi quyết định lựa chọn sản phẩm này. Độ bền chính là yếu tố quan trọng với sofa vì khi chúng vừa được thiết kế bởi những nguyên liệu gỗ tốt vừa được “bảo hành” từ chính những nhãn hiệu uy tín trên thị trường thì độ tin cậy cho độ bền càng cao hơn.
Đối với một thương hiệu tốt trên thị trường, khi được người tiêu dùng tin tưởng thì không phải ngày một ngày hai mà có được chữ tín. Người tiêu dùng rất thông minh khi tham khảo rất nhiều tài liệu từ người thân đã sử dụng sofa, từ phương tiện thông tin đại chúng.
Để củng cố thêm việc lựa chọn sofa cho không gian gia đình bạn là hoàn toàn đúng thì hãy tìm đến những cửa hàng có thương hiệu lâu năm bởi họ luôn có những đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Chính họ là những người sẽ nghiên cứu, tìm hiểu không gian nhà bạn và đưa ra những lựa chọn khiến bạn thực sự hài lòng.
XEM THÊM:
+ Mẫu bàn nước đẹp , ấn tượng từ Gỗ Óc Chó
Tủ trang trí phòng khách đẹp, sang trọng
Là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, vận dụng sản phẩm cao cấp Gỗ Óc Chó (Wlanut) tại miền bắc, Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc-Nội Thất Đồng Gia tự hào mang đến những sản phẩm cao cấp mà gắn trên đó là thương hiệu nổi bật trong nghành nội thất cao cấp Gooccho.vn

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách