6 thg 12, 2013

Với một không gian tràn ngập màu xanh, được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng yên bình. Ecopark luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, và là điểm đến lí tưởng với các gia đình.
Với hàng nghìn các căn biệt thự đươc xây dựng hiện đại, được bao quanh bởi cây xanh và hoa cỏ.Bên trong là một không gian nội thất vô cùng sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp.

Những căn biệt thự với không gian sân vườn xanh mướt
Là đơn vị thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam, Nội Thất Đồng Gia luôn lỗ lực sáng tạo trong thiết kế nội thất biệt thự Ecopark để đem đến không gian sống tuyệt vời nhất cho các cư dân Ecopark. Tạo nên sự kết hợp hài hòa nhất giữa không gian nội thất hiện đại bên trong với phong cảnh thiên nhiên xung quanh.
Các du khách và cư dân tại Ecopark thường làm việc tại Hà Nội và thường dành thời gian cuối tuần để cả gia đình về đây nghỉ ngơi, vui chơi. vì vậy một không gian thanh bình tại Ecopark luôn đem đến một cảm giác tuyệt vời, không gian nội thất hiện đại, sang trọng được thiết kế và bài trí khoa học, tiện nghi trong sinh hoạt luôn đem đến những cảm xúc mới lạ, tạo nên niềm vui và hứng khởi để bắt đầu những công việc mới.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark
Vật liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên cao cấp kết hợp với những đường nét thiết kế và thi công vô cùng tinh tế luôn đem đến sự lôi cuốn với bất kì ai yêu thích phong cách nội thất hiện đại.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark

thiet-ke-noi-that-ecopark

thiet-ke-noi-that-ecopark
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark-11-k5
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark
thiet-ke-noi-that-biet-thu-ecopark
thiet ke biet thu ecopark
Khách hàng khi đến với Đồng Gia sẽ cùng chúng tôi trao đổi và tìm ra điều mà bạn thực sự mong muốn cho ngôi nhà . Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia


Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 

Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách