4 thg 2, 2014

Nằm gần khu biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai, khu căn hộ Rừng Cọ được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo của công viên cây xanh cùng những tiện ích hiện đại của cả thành phố. Ngoài ra, khu Phố Trúc đang dần hoàn thiện cũng là yếu tố thuận lợi cho cư dân tương lai ở Rừng Cọ khi có một khu phố kinh doanh sầm uất đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ẩm thực giải trí...
Anh Dũng, một trong số các cư dân đầu tiên sinh sống tại căn hộ rừng cọ chia sẻ, sau khi nhận nhà, cuộc sống thanh bình với đầy đủ các tiện ích tại đây làm anh thấy rất hài lòng, với mong muốn thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư của gia đình theo phong cách hiện đại , khoa học và tiện nghi trong cuộc sống, đồng thời tạo sự hài hòa với và thân thiện với không gian xanh tươi quanh khu đô thi.Sau khi tìm hiểu các thông tin và phong cách thiết kế, anh Dũng tìm đến Nội Thất Đồng Gia với mong muốn thiết kế và thi công không gian nội thất tuyệt vời nhất cho căn hộ.
Dự Án: Thiết kế và thi công nội thất căn hộ Rừng Cọ  - Căn hộ số 22
Chủ đầu tư: Anh Dũng
Diện tích: 112m2
Đơn vị Thiết kế và thi công : Công ty CP kiến trúc-nội thất Đồng Gia 



Sau khi tiếp nhận mong muốn của anh Dũng và khảo sát hiện trạng một cách chi tiết, các kiến trúc sư của Nội Thất Đồng Gia đã làm việc và sáng tạo hết mình để mang đến sản phẩm thiết kế tốt nhất cho gia đình anh Dũng. Từ một căn hộ trống vắng bỗng trở lên sang trọng, lộng lẫy khi khoác lên mình phong cách nội thất hiện đại.

thiet ke noi that chung cu ecopark

Phòng khách là không gian chủ đạo của căn hộ nên rất được gia chủ quan tâm, các KTS đã kéo léo kết hợp bộ sofa sáng màu với chiếc bàn trà Gỗ Óc Chó đem lại một không gian sang trọng, ấm cúng cho phòng khách. Ngoài ra chiếc kệ viti và tủ rượu cũng khiến cho căn phòng khách trở lên hiện đại, lịch lãm.
thiet ke noi that chung cu ecopark4

thiet ke noi that chung cu ecopark5
Phòng ngủ là nơi mà bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.Vì vậy một không gian phòng ngủ tiện nghi, khoa học là những yếu tố được quan tâm nhất. Hiểu được điều này Đồng Gia đã thiết kế phòng ngủ với đầy đủ các tiện nghi từ xem phim, làm việc, trang điểm, nghỉ ngơi... đáp ứng tốt nhất mong muốn từ khách hàng.
thiet ke noi that chung cu ecopark1


thiet ke noi that biet thu ecopark
Phòng bếp được thiết kế rất khoa học, tiện nghi trong sinh hoạt với tất cả thành viên trong gia đình. Đồng thời một không gian ấm cúng cũng là rất cần thiết cho phòng bếp.
Sau khi xem xong bản thiết kế, anh Dũng đã rất hài lòng về phong cách cũng như nội thất căn hộ.Đồng Gia đang nỗ lực trong thi công để mang đến hình ảnh các sản phẩm và căn hộ thực tế cho quý khách.
Khách hàng khi đến với Đồng Gia sẽ cùng chúng tôi trao đổi và tìm ra điều mà bạn thực sự mong muốn cho ngôi nhà . Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia



Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 

Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách