31 thg 1, 2014

Là một khu đô thị xanh mang sức sống từ thiên nhiên, Ecopark đang là điểm đến lí tưởng vào dịp cuối tuần của nhiều gia đình. Với mỗi cư dân ở đây thì cuộc sống tại Ecopark đang mang lại sự tuyệt vời ngoài mong đợi cho gia đình. Chị Hòa một trong những cư dân đầu tiên tại khu đô thị chia sẻ. 
Sau khi nhận căn biệt thự 360m2, chị đã mong muốn có được một không gian nội thất cho gia đình thật sang trọng và tiện nghi cho cuộc sống của cả gia đình, đồng thời kết hợp tốt nhất giữa không gian nội thất bên trong căn hộ với không gian tự nhiên xung quanh căn hộ. Chị đã tìm hiểu kĩ lưỡng các đơn vị thiết kế nội thất và lựa chọn Nội Thất Đồng Gia để tư vấn và Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark của gia đình mình.
Dự án: Tư vấn, thiết kế và thi công nội thất biệt thư Ecopark - Nhà Chị Hòa
Khu biệt thự Vườn Tùng - Biệt thự số 25
Chủ đầu tư: Chị Hòa
Diện tích: 360 m2
Đơn vị thiết kế và thi công : Công ty CP kiến trúc nội thất Đồng Gia.


Sau khi khảo sát hiện trạng kết hợp với mong muốn của gia chủ, Các kiến trúc sư của Đồng Gia đã nghiên cứu và lên phương án thiết kế nội thất cho căn biệt thự theo phong cách hiện đại, một phong cách đang được ưa chuộng và cũng rất phù hợp với không gian sang trọng như Ecopark, Vincom Village, Royal City, Mandarin Garden...

Thiết kế nội thất phòng khách - Nội Thất Đồng Gia


Phòng khách luôn là trung tâm của căn hộ và là bộ mặt của mỗi căn biệt thự, vì thế một không gian thông thoáng, sang trọng và đẳng cấp luôn được gia chủ quan tâm. Một bộ sofa ấn tượng sẽ là điểm nhấn chủ đạo cho căn phòng khách, vật liễu Gỗ Óc Chó chủ đạo với những vân gỗ quyến rũ, và màu nâu sang trọng kết hợp với đệm da mềm mại sẽ giúp cho bộ sofa trở lên bề thế và lộng lẫy trong không gian căn phòng.



Phòng ngủ ấm áp và tiện nghi chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi và thư gian tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Phòng bếp vô cùng sang trọng và tiện nghi trong sinh hoạt, tạo nên một không gian ấm ấp cho mọi người, đây sẽ là không gian các thành viên quây quần dùng bữa sau mỗi ngày làm việc vì vậy sự thông thoáng và thoải mái luôn được quan tâm nhất.

Trên đây là phương án thiết kế, Đồng Gia đang nỗ lực thi công và sẽ sớm gửi các hình ảnh thực tế nhất đến quý khách hàng.
Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế  với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia


Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 

Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866

Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách