31 thg 1, 2014

Thời gian gần đây, hàng loạt các khu biệt thự sang trọng và các khu trung cư cao cấp được bàn giao và gây được sự chú ý lớn.Điển hình là khu biệt thự Vincom Village, Royal City, Mandarin Garden, Times city... và đến nay Ecopark cũng đã bàn giao cho các chủ căn hộ và khu đô thị xanh Ecopark đang trở thành điểm đến đáng mơ ước cho mọi người vào dịp cuối tuần. 
Dự án: Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark - Chú Thuận
Khu biệt thự Vườn Tùng - Biệt thự số 93
Chủ đầu tư: Chú Thuận
Diện tích :361m2
Thiết kế và thi công : Công ty CP kiến trúc-nội thất Đồng Gia

Chú Thuận một trong những cư dân đầu tiên tại Ecopark, sau khi nhận căn biệt thự 361m2 với không gian sân vườn rất xanh tươi và thoáng mát đã có mong muốn thiết kế một không gian nội thất sao cho sang trọng, đẳng cấp mà vẫn tạo sự hài hòa giữa không gian trong ngoài căn biệt thự.
Sau khi khảo sát hiện trạng, kết hợp với mong muốn gia chủ, Nội Thất Đồng Gia đã lên phương án thiết kế không gian nội thất hiện đại và đã được chú Thuận hoàn toàn nhất chí .




Không gian phòng khách được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp.Một phòng khách ấn tượng sẽ khiến các vị khách ấn tượng sâu sắc đến bạn và gia đình.Với bộ Sofa, kệ để đồ, kệ tivi ...được thi công vô cùng sắc xảo, tinh tế kết hợp với sự sang trọng của Gỗ Óc Chó sẽ tạo lên sức lôi cuốn mạnh mẽ nhất.



Phòng ngủ của căn biệt thự được thiết kế rất thông thoáng, tiện nghi với đầy đủ các vật dụng như bàn trang điểm, bàn làm việc, kệ xem tivi...chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời nhất.Ngoài ra không gian ấm cúng và kín đáo vẫn được đề cao cho phòng ngủ, kết hợp với những chiếc rèm sẽ làm cho không gian phòng ngủ thêm mềm mại.







Trên đây là các sản phẩm thiết kế cho căn biệt thự Ecopark nhà chú Thuận, Nội Thất Đồng Gia đang nỗ lực thi công để mang đến các sản phẩm tuyệt vời nhất với chất lượng hoàn hảo nhất.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách