28 thg 3, 2012

Bạn đang có nhu cầu mua sofa cho phòng khách hay bất cứ không gian nào cho gia đình.Và câu hỏi đặt ra là Mua sofa ở đâu tốt nhất ? luôn đặt ra trong đầu mỗi khách hàng.Việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy, cung cấp sản phẩm chất lượng luôn là rất khó khăn với quý khách hàng. Ngoài ra bạn cũng cần xác định rõ về phong cách sofa phòng khách hiện đại hay cổ điển để từ đó có thể lựa chọn dễ dàng và không mất thời gian. Xu hướng hiện nay nhu cầu sử dụng sofa phòng khách theo phong cách hiện đại đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi sự tiện nghi trong sinh hoạt, và sự sang trọng, bề thế cho không gian căn hộ.

noi that phong khach

Đến với Nội Thất Đồng Gia quý khách hàng sẽ thỏa sức lựa chọn các mẫu sofa cho phòng khách đẹp nhất và sang trọng cho không gian phòng khách của gia đình.
Các sản phẩm sofa phòng khách cao cấp của Đồng Gia được thiết kế cũng như thi công theo phong cách nội thất hiện đại, vô cùng sang trọng , tiện nghi và phù hợp với xu thế của các gia chủ.Với vật liệu chủ đạo là Gỗ Óc Chó tự nhiên kết hợp với đệm da cao cấp tạo nên sự hòa hợp mền mại cho sản phẩm.Khi đặt bộ sofa vào không gian căn hộ luôn đem đến không gia ấm cúng và thể hiện rõ nét cá tính, đẳng cấp chơi của gia chủ.

noi that phong khach2

sofa003

Với vật liệu Gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, chính vì vậy sản phẩm Sofa cũng như các sản phẩm Noi that phong khach ,  phòng ngủ, phòng bếp...của Đồng Gia luôn có vẻ đẹp tinh tế, độ bền theo thời gian. Đồng Gia luôn cam kết bảo hành và bảo trì vĩnh viễn cho các sản phẩm nội thất của mình.Quý khách hàng đã đến và lựa chọn sản phẩm nội thất của Đồng Gia thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Đông Gia. Với phương châm " Niềm Tin Tuyệt Đối " toàn thể công nhân viên của công ty luôn cố gắng và nỗ lực để đem lại sự hài lòng, sự thỏa mãn cho tất cả khách hàng.
XEM THÊM : 
+ Xu hướng Thiet ke noi that biet thu sang trọng và xu hướng 2014

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866 
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách