26 thg 3, 2012

Năm 2014 hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển cho thị trường nội thất ghế sofa phòng khách tại Việt Nam, đặc biệt là các dòng sofa được sản xuất đặt đóng trong nước.
Đánh bật những lo lắng và trở ngại khi bạn muốn sở hữu một bộ ghế sofa phòng khách đẹp ,  ưng mắt, Nội Thất Đồng Gia mang đến một xu hướng nội thất hoàn toàn mới lạ với 3 dòng sản phẩm chính Sofa phòng khách cao cấp , sofa góc chữ L sang trọng , sofa tay vịn kiểu Anh được cách tân từ Sofa Chesterfield, Sofa Tay vịn kiểu Anh, Sofa Toduxo được du nhập vào đất nước ta nhiều năm trước, xong dòng sản phẩm này gặp trở ngại về chất liệu và giá cả, yếu tố hàng đầu khiến người tiêu dùng không tiếp cận được đến chúng.
noi that phong khach
noi that phong khach2
Nắm bắt được những lo lắng đó, Đông Gia đã thiết lập một hệ thống tư vấn và thiết dòng sofa phòng khách đẹp gần gũi với người tiêu dung Việt Nam : Đẹp, sang trọng, đẳng cấp về thẩm mỹ, lâu bền theo thời gian.
Xu hướng thiết kế nội thất năm 2014
Năm 2014 vẫn được đánh giá là thời điểm rất khó khăn của ngành xây dựng nói chung và của ngành nội thất nói riêng. Khi kinh tế vẫn đang ngập trong khó khăn, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đã ngay lập tức quay về thị trường nội địa. Tuy vậy, đây cũng là cơ hội cạnh tranh cho các doanh nghiệp có tiềm lực và sức sản xuất tốt nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu ngày càng cao của khách hàng.Đặc biệt là khách hàng ở các phân khúc cao cấp.
ngucontang01_1
 ngucontang01_3
Đánh giá xu hướng của sản phẩm và khả năng tiêu thụ, các chuyên gia trong ngành cho rằng, các dòng sản phẩm và style được khách hàng yêu chuộng trong năm 2013-2014 chính là sự kết hợp mới lạ, độc đáo với những màu sắc trang trí giản dị, thông thường nhưng lại mang tính căn bản và những dòng chất liệu nỉ nhung tuyết được ưa chuộng nhờ sự tươi mới ở màu sắc và mềm mại ở chất liệu.
XEM THÊM: == >> Xu hướng Thiết kế biệt thự đẹp nhất năm 2014
==>> Nội thất phòng khách đẹp , sang trọng, đẳng cấp 
==>> Mẫu kệ tivi đẹp , hiện đại từ Gỗ ÓC Chó
Đến với nội thất Đồng Gia quý khách có thể ngắm nhìn và lựa chọn những bộ sofa cao cấp được thiết kế tinh tế, sang trọng với vật liệu Gỗ Óc Chó tự nhiên kết hợp với đệm da luôn đem lại cho quý khác hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866 
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách