20 thg 3, 2012

Dự đoán trong năm 2014, xu hướng thiết kế nội thất sẽ hướng đến sự giản đơn với các đường nét cơ bản, thanh lịch, nhưng vẫn đề cao sự cá tính, ấn tượng cho mỗi không gian căn hộ và cá tính gia chủ.
Mang đậm cá tính riêng
Thời của những món nội thất mua sẵn ở cửa hàng, phong cách trang trí đơn điệu giống hệt nhau ở mọi ngôi nhà đã qua. 2014 là năm để thể hiện dấu ấn và cá tính riêng của bạn ở ngôi nhà của mình. Hãy trang trí nhà với những vật dụng màu sắc và nổi bật, khiến cho từng chi tiết nhỏ trong căn nhà của bạn ấn tượng hơn. Ít nhất, bạn cũng nên sắm vài chiếc gối tựa bắt mắt hay vỏ bọc ngộ nghĩnh cho tay nắm tủ để nhấn nhá một chút "cái tôi" vào không gian sống của mình.
XEM THÊM: ==>> nội thất phòng khách đẹp với nội thất Gỗ Óc Chó

                           ==>> Các mẫu Sofa phòng khách cao cấp cho không gian sang trọng


Thiet ke noi that mandarin garden 1

==>> kệ tivi phòng khách đẹp sang trọng, hiện đại

Không gian sống thân thiện mới môi trường
Không gian sống với những món đồ thân thiện như bình nước nóng năng lượng mặt trời ngày càng được nhiều người sử dụng để chung tay bảo vệ môi trường. Ngoài ra, những chậu cây xanh xinh xắn sẽ giúp ngôi nhà của bạn trong lành, tươi mới và mềm mại hơn. Thêm một vài chậu cây nhỏ vào nhà của mình là điều không hề khó phải không nào?

noi that phong khach3

==>> Sofa phòng khách đẹp  sang trọng, đẳng cấp


Màu sắc, hình khối và kết cấu
Những màu sắc rực rỡ và tươi sáng đang là xu hướng mới trong năm nay, đặc biệt là tím phong lan - sắc màu pha trộn giữa tím, hồng nhạt và hồng đậm vốn được tôn vinh là màu của năm 2014. Việc kết hợp các món nội thất có màu sắc, hình khối khác nhau sẽ mang đến một cái nhìn hiện đại và sắc sảo hơn cho không gian sống của bạn.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT:

==>> Phong cách thiết kế biệt thự đẹp và xu hướng 2014

==>> Thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, đẳng cấp

Chất liệu sang trọng, mềm mại
Thay vì sử dụng cotton và vải bố, bạn hãy nghĩ tới những chất liệu thanh lịch và duyên dáng hơn như nhung, lụa để trang trí nhà ở. Dù yêu thích sự mạnh mẽ và sang trọng của các chất liệu vải thô cứng, bạn vẫn nên kết hợp sự mềm mại của nhung, lụa trong các chi tiết nhỏ để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái hơn cho không gian sống của mình.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng) 

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách