23 thg 3, 2012

Hiện nay, mặc dù có nhiều gia đình luôn có các phòng dùng để giải trí chung như phòng karaoke, phòng nghe nhạc,phòng khách...Nhưng chiếc Tivi đặt trong phòng chung vẫn là trung tâm và ai cũng thấy nó quan trọng, các gia đình vẫn tìm cách đặt vị trí lắp đặt sao cho lịch lãm và hiện đại nhất có thể. Vì vậy kệ tivi phòng khách càng trở nên cần thiết. Kệ tivi rất cần ở chỗ ngoài tính năng để Tivi và để một số đồ dùng nghe nhìn khác kệ tivi được dùng như đồ nội thất để cất giữ băng đĩa nhạc, phim, sách báo và các đồ linh tinh. Chính nơi này hỗ trợ cho căn nhà trông gọn gàng hơn. Có thể nói một cái kệ tivi đẹp gây tác động mạnh, chúng làm rực rỡ không gian của bạn nếu được chọn lựa và đặt để hài hòa.
XEM THÊM:

+ Xu hướng thiết kế biệt thự đẹp , sang trọng 2014

+ Các mẫu sofa phòng khách đẹp , sang trọng, hiện đại


ke tivi DG 0158


living room ecopark


Kệ Tivi phòng khách ngoài chức năng thông thường và là nơi để một số thiết bị nghe nhìn giải trí của gia đình, chúng còn là đồ nội thất được sử dụng với mục đích tăng thêm khả năng lưu trữ đồ đạc như băng đĩa, sách báo hoặc các loại phụ kiện nghe nhìn khác.
Một số lời khuyên sau giúp bạn chọn được chiếc tủ kệ tivi lý tưởng cho ngôi nhà mình, phù hợp nội thất, phong cách trang trí nội thất phòng khách:
Thiet ke noi that mandarin garden 1


ketivi004
Việc chọn lựa kệ tivi đơn giản mà lại khó bởi chúng là tâm điểm của căn phòng, là điểm chú ý đầu tiên của bất kỳ ai khi bước vào đặc biệt là phòng khách. Do đó, cần chọn lựa các kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nội thất, tông màu của căn phòng. Bên cạnh mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, các kệ tivi đẹp còn phải phù hợp với kích thước của Tivi và kích thước căn phòng. Với phòng khách bạn có thể chọn kệ to hơn, nhưng với phòng ngủ thì kệ nên có kích thước nhỏ hơn.
Việc lựa chọn kệ tivi đẹp có thể như đơn giản nhưng lại rất khó, khó bởi chúng là trọng tâm gây quan tâm trước tiên của bất kỳ ai khi đặt chân vào căn phòng. Do đó, mọi người cần thiết chọn kỹ càng từ mẫu mã, màu sắc, tính tiện dụng cho đến độ bóng bẩy, sang trọng theo thẩm mỹ riêng của gia đình.
Theo KTS Lưu Phúc Lộc – Công ty CP Kiến Trúc – Nội Thất Đồng Gia, kệ tivi phải đảm bảo tính tiện nghi như “tải”được đủ thiết bị như tivi, đầu máy, băng đĩa, và các yêu cầu kỹ thuật… Song người mua nên chú ý đến không gian để chọn kệ sao cho phù hợp về kích thước cũng như thẩm mỹ.
Khi chọn kiểu để mua hoặc thiết kế một kệ thì chiều cao của kệ sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố: khoảng cách từ kệ đến chỗ người xem và vị trí của người ngồi ở trên ghế hay dưới sàn. Thông thường kệ tivi phải có bề rộng từ 45cm trở lên và phải chắc chắn, có độ ổn định cao. Kệ, tủ dùng đặt tivi phải giúp cho tivi giải nhiệt tốt.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Để lại nhận xét của bạn

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bản quyền ©

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark

Nội Thất Đồng Gia

khoan cắt bê tông | khoan cắt bê tông Hà Nội | thiết kế nội thất golden land | kệ tivi phòng khách